Đồng chí Nguyễn Quốc khánh tiếp xúc cử tri ở huyện Nam Trà My

08:11 | 06/05/2016

1,563 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 3, tỉnh Quảng Nam, ngày 5/5 đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Nam Trà My.

Tại buổi tiếp xúc đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã báo cáo với cử tri huyện Nam Trà My về nhiệm vụ của ngành Dầu khí. Là tập đoàn kinh tế mũi nhọn trụ cột của nền kinh tế đất nước, PVN đã trở thành thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế; hằng năm đóng góp từ 25-30% tổng thu ngân sách Nhà nước.

dong chi nguyen quoc khanh tiep xuc cu tri o huyen nam tra my
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh tại buổi tiếp xúc cử tri

Là một doanh nghiệp mang trên vai nhiều trọng trách xã hội to lớn, những đơn vị lao động Dầu khí trên biển ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, mà còn có trách nhiệm khẳng định chủ quyền quốc gia trên biển. Những năm qua PVN còn là doanh nghiệp triển khai có hiệu quả chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước…

Thông qua phần giới thiệu của đồng chí Nguyễn Quốc khánh cử tri ở vùng sâu, vùng xa ở tỉnh Quảng Nam hiểu thêm về tầm vóc, quy mô của PVN, hiểu thêm trách nhiệm của PVN với xã hội. Về phần mình đồng chí Nguyễn Quốc Khánh tiếp tục cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV, đồng chí sẽ cùng với các đại biểu thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam sẽ có những đề xuất với Quốc hội, với Đảng và Chính phủ về tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri Quảng Nam về những vấn đề như: điện, đường, trường, trạm đối với các địa phương vùng sâu, vùng xa.

dong chi nguyen quoc khanh tiep xuc cu tri o huyen nam tra my

Những vấn đề về chính sách xã hội với người có công, chiến lược phát triển nguồn nhân lực và phát triển kinh tế, đặc biệt là là cây, con có thế mạnh ở Nam Trà My như phát triển diện tích Sâm Ngọc Linh, cây dược liệu ở vùng đất này trở thành thương hiệu không chỉ của địa phương mà là thương hiệu quốc gia.

dong chi nguyen quoc khanh tiep xuc cu tri o huyen nam tra my

Với tư cách là người đứng đầu PVN, đồng chí cam kết sẽ cùng với tập thể Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc cùng với Quảng Nam đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nhà máy xử lý khí mỏ khí Cá Voi Xanh dự kiến xây dựng ở Khu kinh tế mở Chu Lai. Đưa Quảng Nam trở thành một trong những trung tâm điện-khí lớn của cả nước, góp phần giải quyết việc làm và thu ngân sách cho địa phương, đây cũng là sự tri ân của người lao động Dầu khí đối với sự hy sinh to lớn của đồng bào, đồng chí tỉnh Quảng Nam trong hai cuộc kháng chiến.

dong chi nguyen quoc khanh tiep xuc cu tri o huyen nam tra my

Tiếp tục đẩy mạnh chương trình an sinh xã hội, mong muốn đóng góp vật chất và tinh thần cùng với Quảng Nam đẩy nhanh chương trình xóa đói, giảm nghèo ở địa phương, nhất là các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng.

Cử tri sau khi đặt câu hỏi và nghe các đại biểu giải trình thêm, đã bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động và quyết tâm của các ứng cử viên trong nhiệm kỳ Quốc hội mới.

Lâm Quý

DMCA.com Protection Status