Gặp mặt các thế hệ cán bộ Tổ chức Nhân sự, Đào tạo PVN

15:50 | 07/09/2015

2,114 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 4 và 5/9 tại Vĩnh Phúc, Ban Tổ chức Nhân sự cùng phối hợp với Ban Đào tạo và Phát triển nhân lực tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ làm công tác Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương và Đổi mới doanh nghiệp của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng, đại diện các Ban Tổ chức Nhân sự, Ban Đào tạo và Phát triển nhân lực, đại diện Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cùng các cán bộ làm công tác Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương và Đổi mới doanh nghiệp của PVN qua các thời kỳ.

Đồng hành cùng quá trình 40 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Tổng cục Dầu khí Việt Nam - tiền thân của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngày nay; ngành Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan đắc lực của Tập đoàn trong việc tư vấn mô hình tiên tiến tổ chức phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, chăm lo bồi dưỡng, phát triển đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

gap mat cac the he can bo to chuc nhan su dao tao pvn
Các cán bộ Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm

Tập thể những người làm công tác Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương qua các thời kỳ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, giúp đỡ nhau trong công tác chuyên môn và trong đời sống, không để xảy ra tình trạng quan liêu, sách nhiễu, phiền hà trong giải quyết các công việc thuộc trách nhiệm được giao. Trải qua 40 năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành Dầu khí, từ....cán bộ của Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Lao động Tiền lương Tổng cục Dầu khí Việt Nam, đến nay đội ngũ cán bộ làm công tác Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên là hơn 800 người.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ tổ chức, lao động tiền lương – nhân sự - đào tạo cũng rất quan tâm và thường xuyên tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua do Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức/phát động về các hoạt động thể thao, văn hóa, các hoạt động xã hội, từ thiện, về nguồn, trợ giúp đồng bào khó khăn. Thời gian qua, đã ủng hộ cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như bị ung thư, bị tai nạn giao thông; Ủng hộ cô và học trò Trường Dân tộc nội trú Nàng Đôn - Hà Giang; Ủng hộ bộ đội và nhân dân Quần đảo Trường Sa...

Với những thành tích được ghi nhận đến nay ngành Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương Tập đoàn đã nhận được nhiều Bằng khen, Cờ thi đua của Tập đoàn, Bộ Công Thương, Chính phủ và đặc biệt được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2014).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng biểu dương những thành tích mà các thế hệ ngành Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương Tập đoàn đã đạt được trong suốt quá trình đồng hành phát triển cùng Tập đoàn, đóng góp vào bảng vàng thành tích của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Buổi gặp mặt như một cách tri ân của thế hệ ngành Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương Tập đoàn hiện tại đối với các thế hệ đi trước trong suốt 40 năm qua, và cũng là cơ hôi cho những cán bộ trẻ được cùng ôn lại những chặng đường đã trải qua và những thành tích đã đạt được. Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cũng đề nghị Ban Tổ chức Nhân sự cùng Ban Đào tạo và Phát triển nhân lực lấy ý kiến, chọn ra một ngày làm ngày truyền thống của riêng ngành Tổ chức Nhân sự - Đào tạo, Lao động Tiền lương Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, qua đó duy trì việc tổ chức các buổi gặp mặt tri ân, tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ cán bộ.

Hiền Anh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status