Giải bóng đá Cơ quan PVN có nhà vô địch mới

17:23 | 09/11/2013

949 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 9/11, tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân (Thanh Xuân - Hà Nội) đã diễn ra các trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2013. Đội liên ban Chế biến Dầu khí - Khí - An toàn Sức khỏe Môi trường - Quản lý đấu thầu đã xuất sắc giành chức vô địch của giải.

Sau một tháng tranh tài (từ 7/10 đến 9/11), Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2013 đã cống hiến những trận thi đấu sôi nôi, các cầu thủ thi đấu hết mình, mang lại những trận cầu hấp dẫn, những pha bóng đẹp và đầy ý nghĩa. 

Tới dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Tập đoàn và các cầu thủ, cổ động viên của các đội bóng tham dự giải.

Đồng chí Trần Quang Dũng và đồng chí Hồ Công Kỳ trao cúp và cờ lưu niệm cho đội vô địch

Giải có sự tham gia của 6 đội bóng đến từ tất cả các ban, văn phòng Công ty Mẹ - Cơ quan Tập đoàn. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra đội vô địch. Kết quả cuối cùng của giải như sau:

Đội vô địch: Đội 6 Liên ban Chế biến Dầu khí - Khí - An toàn Sức khỏe Môi trường - Quản lý đấu thầu.

Giải nhì: Đội 3 Ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán.

Giải ba: Đội 2 Liên ban Văn phòng - Thư kí - Dự án Dầu khí ở nước ngoài - Thương mại thị trường.

Giải tư: Đội 4 Liên ban Điện - Kế hoạch - Pháp chế - Đoàn thanh niên - Công đoàn - Quan hệ quốc tế - Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực.

Hai giải khuyến khích thuộc về đội 1 Liên ban Đầu tư Phát triển - Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí - Thanh tra và đội 5 Liên ban Xây dựng - Khai thác Dầu khí - Quản lý hợp đồng Dầu khí - Tổ chức nhân sự - Kiểm soát.

Các vị lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải

Giải bóng đá Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2013 là hoạt động thường niên hướng tới thực hiện các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013. Giải đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như trở thành nơi thể hiện tinh thần đoàn kết trong các cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn cũng như thể hiện văn hóa, nhiệt huyết của "những người đi tìm lửa".

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status