Giải tennis - Cup PTSC Thanh Hóa mở rộng lần thứ I năm 2018

19:11 | 12/04/2018

1,381 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), Công ty cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) đã tổ chức Giải tennis - Cup PTSC Thanh Hóa mở rộng lần thứ I năm 2018 tại Khu liên hợp thể thao Việt Nam Xanh, TP Thanh Hóa.  

Giải đấu được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao khi quy tụ các vận động viên đến từ tất cả các câu lạc bộ (CLB) tennis mạnh trong toàn tỉnh Thanh Hóa như: CLB Công an tỉnh, CLB Hồ Thành, CLB 25A, Tĩnh Gia, Sầm Sơn, Thiệu Hóa, Nông Cống, Trại 5… và chủ nhà PTSC Thanh Hóa, tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Đôi nam 1300 VNTRP, đôi lãnh đạo và đặc biệt là bảng tranh siêu Cup nơi góp mặt của các cặp vận động viên mạnh nhất Thanh Hóa tham gia tranh tài.

giai tennis cup ptsc thanh hoa mo rong lan thu i nam 2018
Lễ bế mạc và trao giải

Trong ngày 7/4, tất cả các nội dung thi đấu đã cùng diễn ra trong không khí tưng bừng, hấp dẫn, với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các vận động viên ra sân với tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kịch tích, đầy tính chiến thuật và hồi hộp đến giây phút cuối cùng.

giai tennis cup ptsc thanh hoa mo rong lan thu i nam 2018

Kết quả chung cuộc:

Nội dung giải: Siêu cúp

– Nhất: Thanh Sơn + Trung Sâm (PTSC Thanh Hóa)

– Nhì: Văn Linh + Văn Vượng (CLB Hồ Thành)

– Đồng giải Ba: Văn Tiến + Thành Được (Công an Tỉnh) và Quang Hưng + Văn Hoanh (CLB 25A)

Nội dung giải: 1300 VNTRP

– Nhất: Quý Dũng + Trung Dũng (PTSC Thanh Hóa)

– Nhì: Đức Nghĩa + Cường Việt (Tĩnh Gia)

– Đồng giải Ba: Đức Báu + Văn Tài (Công an tỉnh) và Văn Hoàng + Anh Đức (CLB Thành phố)

Nội dung giải lãnh đạo:

– Nhất: Hoàng Hải (Điện lực Tĩnh Gia) + Hữu Tuấn (VNPT Tĩnh Gia)

– Nhì: Hoàng Mai (PTSC Thanh Hóa) + Thanh Điệp (Công ty XD & Hợp Nhất Nghi Sơn)

– Đồng giải Ba: Ngọc Minh (PV Oil) + Hồng Thanh (UBND huyện Tĩnh Gia); Tiến Công (PTSC Thanh Hóa) + Minh Cộng (Công ty TNHH Phương Cộng)

giai tennis cup ptsc thanh hoa mo rong lan thu i nam 2018

Mặc dù Giải được tổ chức lần đầu, song được các bộ phận chuyên môn, người hâm mộ đánh giá là giải đấu chất lượng, thu hút được nhiều vận động viên đến từ nhiều đơn vị/CLB trong tỉnh tham dự, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, không chỉ nâng cao thể chất mà còn tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị.

Trong thời gian tới, PTSC Thanh Hóa sẽ phối hợp với các CLB trong tỉnh từng bước nâng tầm giải đấu và đưa giải trở thành giải đấu thường niên.

Nguyễn Thanh Thuận

DMCA.com Protection Status