Hội CCB PTSC: Hành trình tri ân hướng về ngày 27/7

15:03 | 24/07/2013

361 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 20/7/2013, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Hội CCB PTSC) đã tổ chức thành công chuyến đi “Hành trình tri ân”. Tham gia hành trình cùng với Hội CCB PTSC có các đại biểu Đoàn viên Thanh niên Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty, Đoàn viên TNCS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đồng chí Phan Thanh Tùng Tổng Giám đốc PTSC, đồng chí Vũ Thúy Huệ, Phó bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Dân, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Vũ Minh Lai, Chủ tịch Hội CCB PTSC đã dẫn đầu đoàn “Hành trình tri ân” đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đoàn “Hành trình tri ân” đã đến thăm má Mười Rìu, một bà mẹ anh hùng tiêu biểu qua 2 cuộc kháng chiến. Má Mười có chồng là liệt sỹ trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, con trai là Đại úy hải quân Lê Hà. Má Mười Rìu đã bán hết tài sản cá nhân, mua tàu cho Đại úy Lê Hà vượt biển ra miền Bắc để trở về mở đường cho đoàn tàu không số chở vũ khí tiếp tế cho Quân Giải phóng Miền Nam Việt Nam tại bến Lộc An, Bà Rịa -Vũng Tàu trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ khốc liệt.

Đoàn “Hành trình tri ân” tiếp tục đến thăm và tặng quà cho Thương binh tại Trại điều dưỡng Thương binh Long Đất – Bà Rịa – Vũng tàu. Bồi hồi trước sự viếng thăm của đoàn, bác Xuân Hải, một thương binh nặng ngồi trên xe lăn đã không giấu được sự xúc động, bác chia sẻ: “Không gì quý giá hơn tình cảm mà đoàn dành tặng cho chúng tôi mỗi dịp lễ như thế này, chúng tôi không có gì nhiều, chỉ dành tặng một bài hát để cùng chung vui với đoàn”. Mọi người trong đoàn đã cùng lên sân khấu hòa vang bài hát “Hy vọng” với các chú, các bác thương binh và khép lại hành trình tri ân trong niềm phấn khởi, hân hoan vô cùng.

Một số hình ảnh khác trong "Hành trình tri ân":

 

Nguyễn Tiến Dũng (Hội CCB PTSC)

DMCA.com Protection Status