Hội CCB Tập đoàn thăm và tặng quà Tết thương, bệnh binh tại Bắc Ninh

09:59 | 25/01/2014

356 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/1, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (CCB PVN) đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các thương, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Đến thăm và chúc Tết các thương bệnh binh nặng có các đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên BCH Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Vũ Mạnh Hùng, Thường trực Văn phòng Hội; đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Mẹ.

Đại diện hội CCB PVN trao quà Tết cho thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Trung tâm hiện đang chăm sóc 97 người, hơn một nửa số thương binh đã được trung tâm bố trí xe đưa về quê ăn Tết cùng gia đình. Những người ở lại ăn Tết chủ yếu là những người thương tật nặng, không di chuyển được.

Thay mặt hội CCB PVN, đồng chí Lê Quang Toán bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh đã góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chiều cùng ngày, đoàn Hội CCB PVN do đồng chí Trần Ngọc Dũng, Ủy viên Ban thường vụ Hội CCB Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết Hội CCB Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí (PVC).

Hội CCB PVN tặng quà Tết cho hội CCB PVC

Đồng chí Trần Ngọc Dũng đã biểu dương những cố gắng của Hội CCB PVC trong năm vừa qua và chúc các hội viên trong năm mới dồi dào sức khỏe, luôn phát huy truyền thống  Anh bộ đội Cụ Hồ và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Hội CCB PVN thăm hỏi và chúc Tết Trung tướng Nguyễn Hòa

Cùng ngày, đoàn Hội CCB PVN đã tới thăm và chúc Tết đồng chí Nguyễn Hòa, Tổng cục trưởng Tổng cục Dầu Khí đầu tiên và đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch đầu tiên của Hội CCB PVN.

Hiền Anh

 

DMCA.com Protection Status