Hội Cựu chiến binh BSR tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

22:47 | 28/04/2017

14,761 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã báo cáo hoạt động nhiệm kỳ 2012-2017 và tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022.  

Đến dự Đại hội có đại diện Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi. Về phía Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có sự tham dự của đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hội; đồng chí Lê Quang Toán, Chánh Văn phòng Hội. Về phía lãnh đạo BSR có đồng chí Nguyễn Văn Hội, Phó TGĐ Công ty; đồng chí Khương Lê Thành, Phó TGĐ Công ty. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện Hội CCB huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và Hội CCB của một số xã trong khu vực.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Toàn cảnh Đại hội CCB BSR.

Tại Đại hội, đồng chí Đặng Hồng Sơn, Chủ tịch Hội CCB BSR nhiệm kỳ 2012-2017 đã báo cáo về kết quả hoạt động của hội trong nhiệm kỳ. Theo đó, hàng năm Hội CCB BSR phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty xây dựng chương trình hành động cho một số hoạt động về nguồn, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa và một số hoạt động liên quan khác. Hội cũng đã vận động 100% hội viên tham gia các đợt sinh hoạt chính trị, quán triệt, thực hiện các Nghị quyết và chỉ thị về thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Phó TGĐ BSR Nguyễn Văn Hội phát biểu tại đại hội.

Hội cũng đã thực hiện tốt chế độ thăm hỏi, động viên đối với hội viên. Hội cũng đã tham mưu cho lãnh đạo Công ty tạo nhiều điều kiện từ vật chất đến tinh thần, tham quan những địa danh, căn cứ địa cách mạng. Trong năm 2012 và 2013, Hội CCB BSR phối hợp với VP Hội CCB Tập đoàn tổ chức tìm kiếm và tặng quà các gia đình cựu chiến binh và thân nhân thương binh, liệt sĩ hy sinh trong trận hải chiến Gạc Ma. Hội cũng tham gia quỹ học bổng Vừ A Dính trao hơn 330 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho con em các bộ, chiến sĩ Kiểm ngư và Cảnh sát biển. Ngoài ra, Hội cũng nhận nuôi 3 bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; phối hợp với Hội CCB Tập đoàn tổ chức khánh thành 3 nhà “Nghĩa tình đồng đội”.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới.

Hội cũng đã tổ chức một Trung đội “phản ứng nhanh” để phục vụ công tác cứu trợ thiên tai, phối hợp hỗ trợ phòng chống bão lũ trong trường hợp khẩn cấp. Năm 2015, đã tổ chức diễn tập vận hành cơ chế trong khu vực phòng thủ có sử dụng đạn hơi thuốc nổ, chống bạo loạn, biểu tình. Hội cũng phối hợp chặt chẽ với các ban chức năng, các đơn vị liên quan nhằm đảm bảo công tác tuyên truyền vận động bà con nhân dân trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng trong Dự án Nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hội, Phó TGĐ BSR đã đánh giá cao những đóng góp của Hội CCB Công ty trong việc hoàn thành những chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty. “Nhiều hoạt động, Hội CCB Công ty đã đi đầu, tạo phong trào và hiệu ứng tốt không chỉ trong công ty mà còn trong cả nước. Ví dụ như hoạt động tri ân những liệt sĩ Gạc Ma. Mong rằng trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và triển khai mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động”.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Hội CCB BSR nhận cờ thi đua do TW Hội CCB Việt Nam tặng.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 7 đồng chí. Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, Chủ tịch Hội CCB BSR nhiệm kỳ 2017-2022 Khương Lê Thành đã nhận nhiệm vụ mới và hứa sẽ kiện toàn tổ chức, tiếp tục tổ chức những hoạt động, tiếp nối truyền thống tốt đẹp và những thành quả BCH cũ đã gây dựng. Đại hội cũng đã bầu 12 đồng chí đi dự Đại hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Chủ tịch Hội CCB BSR nhiệm kỳ 2017-2022 Khương Lê Thành cùng BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đánh giá rất cao những hoạt động của Hội CCB BSR. Trong đó có việc tổ chức một Trung đội “phản ứng nhanh”; diễn tập vận hành cơ chế trong khu vực phòng thủ có sử dụng đạn hơi thuốc nổ, chống bạo loạn, biểu tình; tổ chức thăm hỏi các liệt sĩ Gạc Ma; góp phần quan trọng vào việc ổn định tư tưởng cho cán bộ, công nhân viên nhà máy.

“Hội CCB BSR là 1 trong 2 đơn vị của Tập đoàn được nhận bằng khen về thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hội CCB BSR cũng được nhận cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Hội CCB. Thay mặt cho Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tôi xin nhiệt liệt biểu dương những thành quả của các đồng chí”, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng nhấn mạnh.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát biểu tại đại hội.

Tại đại hội, Hội CCB BSR cũng đã vinh dự nhận cờ thi đua của Trung ương Hội CCB Việt Nam và bức trướng của Đảng ủy Công ty BSR tặng. Trước đó, Hội CCB BSR cũng đã tổ chức triển lãm ảnh các hoạt động thực binh, an sinh xã hội... của Hội CCB trong suốt nhiệm kỳ qua.

hoi cuu chien binh bsr to chuc dai hoi nhiem ky 2017 2022
Các đại biểu xem triển lãm ảnh các hoạt động của Hội CCB BSR nhiệm kỳ 2012-2017.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status