Hội Dầu khí tích cực góp trí tuệ cho ngành

14:53 | 20/02/2014

329 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/2, Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ II nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Phó Chủ tịch Hội; đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc PVN, Phó Chủ tịch Hội cùng các ủy viên Ban Thường vụ Hội.

Toàn cảnh Hội nghị Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Xuân Thắng giới thiệu toàn văn kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị tổng kết năm 2013 và triển khai công tác năm 2014 của Tập đoàn tại Hà Nội.

Đồng chí Lê Minh Hồng giới thiệu tóm tắt Chương trình hành động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh mà Đảng, Chính phủ giao cho Tập đoàn để xây dựng Tập đoàn ổn định, phát triển bền vững.

Đồng chí Ngô Thường San đã trình bày “Chương trình hoạt động của Hội, kế hoạch triển khai năm 2014 - 2015” và thông báo kết luận buổi làm việc giữa Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn với Thường trực Hội Dầu khí Việt Nam và “Kết luận của Tổng giám đốc Tập đoàn trong buổi làm việc với lãnh đạo Hội”.

Hội nghị đã nhất trí với những nội dung báo cáo do đồng chí Chủ tịch trình bày, đồng thời cũng nhận thấy chương trình hoạt động lần này đã được lãnh đạo Tập đoàn xem xét và có chỉ đạo cụ thể, Hội bám sát vào đó để phân công tổ chức thực hiện hoặc phối hợp với Tập đoàn một cách tốt nhất để có những đóng góp thiết thực cho hoạt động của ngành.

Hội nghị đã đánh giá cao các công việc đã thực hiện được trong thời gian qua, triển khai đúng nghị quyết của đại hội lần thứ II đã đề ra và kêu gọi các đồng chí ủy viên Thường vụ tích cực hoạt động góp phần xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

Ng. Hoan

DMCA.com Protection Status