Hội thao, hội diễn PV Drilling thu hút hơn 700 người tham gia

14:56 | 26/11/2012

3,953 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân dịp kỷ niệm 11 năm Ngày thành lập (26/11/2001 – 26/11/2012) và Đại hội đại biểu Công đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2013-2018, tại TPHCM, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa tổ chức hội thao và hội diễn cho cán bộ viên chức lao động.

Sáu môn thi đấu: bóng đá, kéo co, cờ vua, bóng chuyền, bơi và tennis của hội thao đã thu hút hơn 550 vận động viên tham gia. 13 đội thi đến từ các đơn vị thành viên PV Drilling gồm: PVD Offshore, PVD –DD, PVD HO, Vietubes, PVD Well Services, PVD Logging,  PVD Tech, PVD Training, PVD – PTI, PVD – BJ, PVD - Baker Hughes, PVD Invest, PVD Tubulars đã thi đấu rất sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng cho các cổ động viên. 12 đội với 156 diễn viên đã dàn dựng 24 tiết mục rất công phu, chuyên nghiệp tham gia hội diễn của Tổng công ty.

Ban lãnh đạo PV Drilling tham dự lễ khai mạc cùng các vận động viên

Kết quả chung cuộc, 26 huy chương vàng, 23 huy chương bạc và 22 huy chương đồng đã được trao cho các vận động viên và diễn viên xuất sắc nhất. Giải Đặc biệt đã được trao cho đội PVD Offshore; Giải Nhất: PVD –DD; Giải Nhì: PVD HO và Vietubes; Giải Ba: PVD Well Services; Giải Phong trào được trao cho 8 đội: PVD Logging, PVD Tech, PVD Training, PVD – PTI, PVD – BJ, PVD -  Baker Hughes, PVD Invest và PVD Tubulars.

Một pha tranh chấp gay cấn trong trận chung kết bóng đá

Môn thi kéo co thu hút đông đảo cổ động viên tham gia

Với kết quả sản xuất kinh doanh rất thành công trong năm 2012, hội thao và hội diễn năm nay là dịp để tập thể cán bộ công nhân viên tái tạo sức lao động sau một năm làm việc vất vả, đồng thời tạo hứng khởi cho những thành công trong năm tới của PV Drilling.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status