Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí

14:15 | 13/09/2013

507 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong hai ngày 12 và 13/9, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ V năm 2013”, thu hút gần 100 thí sinh đến từ 19 đội và hàng ngàn cổ động viên thuộc các Công đoàn cơ sở thành viên.

Tham dự lễ khai mạc hội thi có ông Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng đại diện các ban chuyên môn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, đại diện lãnh đạo chính quyền và thủ lĩnh Công đoàn các đơn vị thành viên Petrovietnam.

Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng nhấn mạnh: An toàn lao động luôn là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. An toàn là là một trong các giá trị cốt lõi của ngành Dầu khí và có vai trò đóng góp quan trọng, không thể thay thế, góp phần làm nên hiệu quả sản xuất kinh doanh và các thành tích của Petrovietnam. Đối với một ngành luôn có nguy cơ cao về cháy nổ, gây ô nhiễm môi trường, đe dọa tính mạng con người như dầu khí, thì công tác an toàn càng phải được quán triệt tới từng người lao động.

Đại diện lãnh đạo Petrovietnam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng hoa các đội trước khi dự thi

Do đó, ông Lê Minh Hồng mong muốn các thí sinh tham dự hội thi phải thể hiện được trí tuệ, bản lĩnh, cốt cách ngành Dầu khí. Đặc biệt, sau hội thi, tinh thần đó phải được lan tỏa tới từng người lao động trong công việc hằng ngày.

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí lần thứ V có Ban giám khảo do ông Lê Hồng Thái, Trưởng Ban An toàn – Sức khỏe – Môi trường Tập đoàn là chủ tịch hội đồng và các chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực chuyên môn về an toàn, bảo hộ lao động, y tế, phòng cháy chữa cháy, chính sách pháp luật của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các cơ quan Công an, Y tế, Lao động - Thương binh - Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Petrovietnam.

Một hoạt cảnh đưa phóng viên báo Năng lượng Mới đi thực tế viết bài

Trong hai ngày diễn ra hội thi năm nay, gần 100 thí sinh của 19 đội sẽ tham gia các phần thi Chào hỏi; Lý Thuyết; Thực hành phòng cháy chữa cháy và Thực hành sơ cấp cứu.

Thanh Loan

 

DMCA.com Protection Status