Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi PVEP năm 2012

08:46 | 22/09/2012

1,879 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 21/9, tại TP HCM, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức thành công Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi (ATVSVG) lần thứ II năm 2012.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi

Tham gia Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi lần thứ II của PVEP có 13 đội An toàn vệ sinh viên, những đại diện ưu tú nhất đến từ các đơn vị cơ sở PVEP Hà Nội, Chi nhánh PVEP - HCM, các đơn vị thành viên, các liên doanh điều hành (JOC). Các đội lần lượt trải qua các nội dung thi về tự giới thiệu, lý thuyết cơ sở về an toàn, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy, phần thực hành các đội thi kỹ năng sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy ngoài trời…thể hiện khả năng hiểu biết, trách nhiệm của các đơn vị, người lao động trong công tác An toàn vệ sinh – Lao động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng.

Từ cuộc thi này, nhiều kiến thức hay, cách làm tốt sẽ được áp dụng và trở thành nề nếp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị

Phần thi kỹ năng sơ cấp cứu

Kết quả Giải Nhất thuộc về Công ty Dầu khí Sông Hồng. Hai Giải Nhì thuộc về Công ty điều hành chung Thăng Long – Trường Sơn và Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí Trong nước (PVEP POC). Ba đội đoạt Giải Ba, gồm: Công ty điều hành chung Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC, Công ty điều hành chung Lam Sơn (Lam Sơn JOC), Công ty điều hành chung Cửu Long 1 (Cửu Long JOC).

Hội thi ATVSVG PVEP là sân chơi rất hữu ích cho mỗi cán bộ công nhân viên PVEP 

Ban giám khảo Hội thi

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc PVEP, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi ATVSVG PVEP năm 2012 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 5 năm ngày thành lập PVEP, đồng thời nhằm nâng cao công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, phòng ngừa tai nạn lao động, bảo vệ môi trường đảm bảo tuyệt đối an toàn cho con người và thiết bị trong quá trình lao động sản xuất, đặc biệt tại các công trình dầu khí PVEP đang triển khai.

 

Hội thi ATVSVG PVEP 2012 diễn ra sôi nổi tại Nhà hát Quân Đội (TP HCM)

Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi PVEP được tổ chức hai năm một lần, là sân chơi rất hữu ích cho mỗi cán bộ công nhân viên PVEP và đơn vị, nhà thầu thể hiện năng lực, trình độ, kỹ năng thực hành của mình, đồng thời là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác An toàn vệ sinh – Lao động và bảo vệ môi trường.

Các cổ động viên

Từ cuộc thi này, nhiều kiến thức hay, cách làm tốt sẽ được áp dụng và trở thành nề nếp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, qua đó sẽ tạo ra phong trào thi đua sâu rộng, xây dựng được mạng lưới ATVSVG gắn kết trong toàn Tổng công ty PVEP, các đơn vị thành viên và các liên doanh dầu khí (JOC), góp phần quan trọng trong việc phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2012 và các năm tiếp theo của PVEP.

                                                                             Thế Vinh

DMCA.com Protection Status