Hội thao PETROSETCO 2018:

Hướng đến một năm Vươn mạnh - Vươn chắc - Vươn xa

20:28 | 31/01/2018

558 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm xây dựng một chương trình giao lưu thể thao sôi động dành cho CBCNV sau một năm lao động đầy nỗ lực, trong ba ngày 26 - 28/1 tại TP Vũng Tàu, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức chuỗi hoạt động Hội thao PETROSETCO 2018 kết hợp Year End party Tổng kết cuối năm với sự tham dự của toàn thể CBCNV trên cả 3 miền đất nước.

Hội thao là sự kết tinh và hội tụ của phong trào văn hóa thể thao vốn đã trở thành hoạt động mang tính truyền thống của PETROSETCO được tổ chức hằng năm. Trải qua năm 2017 đầy khó khăn, thách thức đối với ngành Dầu khí nói chung và PETROSETCO nói riêng, Hội thao lần này càng tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Văn hóa PETROSETCO, trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động trong những thời điểm khó khăn, vất vả nhất.

huong den mot nam vuon manh vuon chac vuon xa
Hội thao PETROSETCO 2018

Với chủ đề Vươn mạnh - Vươn chắc - Vươn xa, Hội thao PETROSETCO 2018 không những góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa thể thao quần chúng ngày càng phát triển, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa CBNV các đơn vị thành viên Tổng công ty, mà còn là lời hứa: “Mạnh mẽ - để giữ nguyên sức trẻ! Chắc chắn - để không cần chờ may mắn! Vươn xa - để chiến thắng chính ta!”, thể hiện quyết tâm cao độ trong việc nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2018 theo kế hoạch đã đề ra.

huong den mot nam vuon manh vuon chac vuon xa
Thi đấu bóng đá nữ
huong den mot nam vuon manh vuon chac vuon xa
Thi đấu kéo co

Sau hai ngày diễn ra Hội thao với những màn tranh tài sôi nổi, đẹp mắt giữa các đội tham gia 7 môn thi đấu, vào tối ngày 28/1, buổi trao giải đã được tổ chức kết hợp trong đêm Gala diner Tổng kết cuối năm của PETROSETCO. Đây cũng là một đêm văn nghệ đầy màu sắc do chính các CBNV các đơn vị tham gia dàn dựng và biểu diễn, tạo nên một bữa tiệc giao lưu ấm cúng, đầy tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong toàn Tổng công ty.

Năm 2017, vượt qua rất nhiều khó khăn trong bối cảnh giá dầu giảm sâu và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, PETROSETCO đã đạt được những kết quả rất khả quan với 9.816 tỷ doanh thu - đạt 109% kế hoạch và 202 tỷ lợi nhuận - đạt 101% kế hoạch.

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, đến nay PETROSETCO đã khẳng định uy tín, năng lực trên các lĩnh vực Phân phối - Thương mại, Dịch vụ Dầu khí và quản lý bất động sản. Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, PETROSETCO đã đạt được những thành công trên mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status