ING mong muốn mở rộng hợp tác với Petrovietnam

18:00 | 16/05/2018

1,126 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 16/5 tại Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Ngân hàng ING.

Tham dự buổi tiếp về phía ING có ông Tan Choon Seng, Tổng giám đốc ING khu vực Đông Nam Á; ông Bruce Macfarlane, Tổng giám đốc Năng lượng và Tài nguyên thiên nhiên, khu vực châu Á Thái Bình Dương; ông Steven Mulder, Giám đốc cao cấp Tín dụng xuất khẩu, khu vực châu Á Thái Bình Dương cùng đại diện Ngân hàng ING tại Việt Nam. Về phía Petrovietnam có đại diện lãnh đạo các Ban Tài chính, Hợp tác Quốc tế, Văn phòng Tập đoàn.

chu tich hdtv tran sy thanh lam viec voi lanh dao ngan hang ing
Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh tiếp lãnh đạo Ngân hàng ING

Tại buổi tiếp. Tổng giám đốc ING khu vực Đông Nam Á Tan Choon Seng đã giới thiệu và thông tin tới Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh về các hoạt động của ngân hàng ING trên toàn thế giới, một số dự án tiêu biểu đang thực hiện trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là lĩnh vực dầu khí và các hoạt động liên quan.

Tập đoàn ING là một ngân hàng và dịch vụ tài chính đa quốc gia Hà Lan có trụ sở chính tại Amsterdam. Các hoạt động chính của ING là trong lĩnh vực ngân hàng bao gồm ngân hàng bán lẻ, trực tuyến, tư nhân, đầu tư, thương mại, dịch vụ bảo hiểm và quản lý tài sản. Tổng giám đốc ING đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng, phù hợp với các điều kiện thuận lợi, thế mạnh của ngân hàng trong đó lĩnh vực năng lượng và Petrovietnam là những đối tác tiềm năng.

Sau khi giới thiệu tới Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh về các hoạt động của ING, Tổng giám đốc Tan Choon Seng bày tỏ mong muốn mở rộng hợp tác với Petrovietnam trong những giải pháp nguồn vốn giai đoạn mới, đồng thời cam kết ING sẽ chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, hỗ trợ cho Petrovietnam tất cả các giải pháp tài chính trong việc triển khai dự án lớn của Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh đánh giá cao mong muốn hỗ trợ, hợp tác của ING trong các dự án lớn của Tập đoàn và ủng hộ ING tiếp tục hợp tác với Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong việc tài trợ vốn. Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh cũng mong muốn ING và Petrovietnam tiếp tục thảo luận, trao đổi về các giải pháp, điều khoản hợp tác mang lại lợi ích cho cả hai bên, hướng đến việc hợp tác toàn diện giữa ING và Petrovietnam trong giai đoạn tới.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status