Khánh thành trường mầm non do PVEP tài trợ

11:40 | 12/03/2013

417 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 7/3, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp với UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non xã Bình Hải do PVEP tài trợ trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Ngữ, Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình; bà Lương Thị Thanh Mai, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBMTTQ, các phòng, ban chức năng huyện Thăng Bình, UBND xã Bình Hải, các thầy cô giáo, học sinh Trường Mầm non Bình Hải. Về phía Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí có ông Hoa Văn Khánh, Phó chủ tịch Công đoàn, Chánh văn phòng và các cán bộ, nhân viên Tổng Công ty.

PVEP trao tặng quà cho Trường Mầm non Bình Hải

Có dịp chứng kiến buổi lễ khánh thành một trường học mầm non ở nơi có nhiều khó khăn như xã ven biển Bình Hải mới thấy được sự hồ hởi, phấn khởi của các đồng chí lãnh đạo, đồng bào nhân dân địa phương, nhất là các thầy cô giáo và các em học sinh mẫu giáo của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoa Văn Khánh, Phó chủ tịch Công đoàn PVEP, cho biết, trong năm 2012, trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, PVEP đã hết sức nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất  kinh doanh và đã triển khai có hiệu quả công tác an sinh xã hội với 46 chương trình, hạng mục được thực hiện, đạt tổng ngân sách tài trợ gần 125 tỉ đồng.

Trường Mầm non Bình Hải khang trang, hiện đại

Việc tài trợ xây dựng Trường Mầm non xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam chính là một nỗ lực thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước chú trọng chăm lo phát triển giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Thông qua công trình này, cán bộ, công nhân viên PVEP mong muốn sẽ mang lại nhiều tiện ích lâu dài cho nhân dân địa phương, đóng góp thiết thực chăm sóc và xây dựng tương lai tươi sáng cho những thế hệ trẻ em, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

P.V

DMCA.com Protection Status