Khởi công công trình Nhà Văn hoá tại Phú Thọ

15:02 | 13/09/2011

414 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 8/9, tại Phú Thọ, Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Hà Nội (PVCHN) đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ khởi công công trình Nhà văn hoá xã Tuy Lộc, Cẩm Khê.

Lễ khởi công công trình Nhà văn hóa xã Tuy Lộc, Cẩm Khê, Phú Thọ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Mạnh Hiển, Chánh Văn phòng Tổng Công ty Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) cho biết: Là một đơn vị thuộc Tâp đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, trong những năm qua Tổng công ty đã thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị bên cạnh đó PVC luôn coi trọng công tác an sinh xã hội là một nhiệm vụ chính trị quan trọng vì mục tiêu chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Công trình có diện tích xây dựng 387m2 với tổng kinh phí đầu tư là 2,5 tỉ đồng, do PVC tài trợ và giao cho PVC-HN là đơn vị thi công, hoàn thành và bàn giao công trình vào ngày 22/12/2011.

Đây là món quà có ý nghĩa giúp cho bà con nhân dân xã Tuy Lộc, huyện Cẩm khê, tỉnh Phú Thọ, có cơ sở khang trang, để tụ họp, tổ chức các hoạt động văn hóa, xã hội, thể dục thể thao, phát huy các truyền thống tốt đẹp của địa phương.

Thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương, đồng chí Phùng Hữu Nghị – Bí thư huyện Cẩm Khê phát biểu và cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung, Tổng Công ty PVC và Công ty CP Xây lắp Dầu khí Hà Nội nói riêng đã quan tâm tài trợ cho một xã vùng sâu vùng xa của huyện Cẩm Khê có thêm một cơ sở vật chất đầy ý nghĩa này.

P.V

DMCA.com Protection Status