Kinh nghiệm rút ra trong công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Phú Mỹ

14:15 | 28/10/2013

875 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 25 – 26/10, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội thảo nhằm rút kinh nghiệm công tác bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ năm 2013.

Tham dự Hội thảo có đồng chí Phan Đình Đức – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Ban lãnh đạo PVFCCo, lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ cùng đại diện các đơn vị có liên quan.

Đồng chí Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV Tập đoàn phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ 2013 và thảo luận những kinh nghiệm, giải pháp liên quan, trong đó tập trung vào những nội dung như: Công tác lập kế hoạch; nguồn nhân lực; mua sắm vật tư và dịch vụ; tổ chức thực hiện, công tác sửa chữa các valve điều khiển; đảm bảo an toàn, an ninh…

Toàn cảnh hội thảo rút kinh nghiệm công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Ban lãnh đạo Tập đoàn và PVFCCo đã biểu dương Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đơn vị liên quan đã thực hiện thành công công tác bảo dưỡng tổng thể, đạt đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, an toàn, tiết kiệm, sáng tạo, đã giúp PVFCCo tiết kiệm hàng chục tỉ đồng và đảm bảo kịp thời cung cấp nguồn hàng cho vụ Đông Xuân; đồng thời đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung chương trình và kết quả của buổi Hội thảo lần này, đã đúc rút được những kinh nghiệm quý báu để có thể tiếp tục thực hiện thành công các đợt bảo dưỡng tổng thể trong thời gian tới.

Một góc Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong đợt bảo dưỡng vừa qua

Được biết, đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ diễn ra từ ngày 15/9 và hoàn thành vào ngày 29/9/2013, sớm trước 38 giờ so với kế hoạch đề ra. Việc hoàn thành vượt tiến độ công tác bảo dưỡng tổng thể đã làm lợi cho PVFCCo hàng chục tỉ đồng.

                                                                                                T.V             

DMCA.com Protection Status