Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải:

Làm dầu khí phải trung thực, bản lĩnh

15:52 | 15/01/2016

1,854 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/1/2016, tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tham gia Hội thảo Hướng nghiệp cho các sinh viên khoa Dầu khí. Đây là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với các tân sinh viên trước khi ra trường.

Tại Hội thảo, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải đã có bài giới thiệu về tổng quan dầu khí thế giới, dầu khí Việt Nam. Đặc biệt cung cấp đến các bạn sinh viên về những khó khăn của ngành dầu khí trong bối cảnh giá dầu giảm sâu.

lam dau khi phai trung thuc ban linh
Tổng giám đốc PVEP, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải phát biểu tại Hội thảo.

Là một cựu sinh viên của Trường Đại học Mỏ - Địa chất, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải đã bày tỏ sự tự hào về quá trình phấn đấu, đào tạo của những trí thức trẻ ngành Dầu khí đã phấn đấu vươn lên trong gian khó từ những ngày đầu tiên khi đất nước còn chưa tìm dầu mỏ.

lam dau khi phai trung thuc ban linh
Sinh viên Khoa dầu khí Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải cũng đã trả lời nhiều câu hỏi thú vị của các bạn sinh viên liên quan đến vấn đề tuyển dụng của ngành dầu khí, đặc biệt là các công ty trong lĩnh vực thăm dò, khai thác.

lam dau khi phai trung thuc ban linh
PVEP tài trợ trường Đại học Mỏ - Địa chất xây dựng Thư viện Điện tử.

Trong đó, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải nhấn mạnh những phẩm chất cần có của người làm dầu khí là phải luôn trung thực, bản lĩnh, thái độ luôn phải cầu thị, học hỏi.

lam dau khi phai trung thuc ban linh
Toàn cảnh Hội thảo.

Nhân dịp này, Tổng giám đốc PVEP, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải đã trao cho trường Đại học Mỏ - Địa chất số tiền tài trợ 5 tỉ đồng (đây là số tiền trích từ Chương trình An sinh xã hội năm 2015 của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) để trang bị Thư viện Điện tử phục vụ học tập cho sinh viên của trường.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status