Lãnh đạo BSR thăm và làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ngãi

19:13 | 06/07/2021

3,243 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 06/07/2021, Đoàn công tác của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) do Phó Tổng Giám đốc Bùi Ngọc Dương dẫn đầu đã có buổi làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ngãi.

Đón và làm việc với đoàn công tác của BSR có ông Hồ Minh Nên - Giám đốc CDC Quảng Ngãi, cùng các ông bà trong Ban lãnh đạo Trung Tâm.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và đội ngũ y bác sỹ của CDC Quảng Ngãi đã hỗ trợ, giúp đỡ BSR trong suốt thời gian qua, đặc biệt từ khi tỉnh Quảng Ngãi xuất hiện dịch bệnh Covid-19. CDC Quảng Ngãi đã luôn đồng hành cùng BSR, dành sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời trong phòng, chống dịch bệnh không chỉ với nhân sự BSR mà cả nhân sự nhà thầu vào làm việc tại NMLD Dung Quất, đặc biệt là đợt Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy lần 4 năm 2020.

Lãnh đạo BSR thăm và làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ngãi
Phó Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương trao bảng tượng trưng hỗ trợ CDC Quảng Ngãi.

Trong giai đoạn khó khăn và phức tạp khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, CDC Quảng Ngãi đã hỗ trợ BSR về mặt pháp lý, tư vấn các phương án phòng chống, dịch bệnh; hỗ trợ về người và thiết bị để kiểm soát nhân sự ra vào Nhà máy; tổ chức lấy mẫu và xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động BSR và các nhân sự làm việc tại NMLD Dung Quất.

Sự giúp đỡ và hỗ trợ của CDC Quảng Ngãi đã góp phần làm nên thành công của BSR trong phòng, chống dịch Covid-19; xử lý kịp thời và hiệu quả khi xảy ra những trường hợp khẩn cấp nhằm đảm bảo hoạt động vận hành, sản xuất kinh doanh của NMLD Dung Quất luôn được an toàn, liên tục và hiệu quả.

Lãnh đạo BSR thăm và làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ngãi
Nhân viên CDC Quảng Ngãi lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người lao động BSR.

Bác sỹ Hồ Minh Nên - Giám đốc CDC Quảng Ngãi chân thành cảm ơn BSR đã kịp thời quan tâm ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần cho Trung tâm. Đây là nguồn động viên rất lớn, tiếp thêm sức mạnh để CDC Quảng Ngãi thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Nhận thức rõ vai trò và tầm quan trọng của NMLD Dung Quất - công trình trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển kinh tế của địa phương cũng như cả nước, CDC Quảng Ngãi luôn ưu tiên và hỗ trợ tích cực để BSR thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian tới CDC Quảng Ngãi mong BSR tiếp tục chung tay, đồng hành cùng ngành Y tế Quảng Ngãi trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Ngọc Lâm

“Pháo đài” chống dịch Covid-19 mới tại NMLD Dung Quất“Pháo đài” chống dịch Covid-19 mới tại NMLD Dung Quất
BSR thiết lập quy trình “bong bóng” chống dịch Covid-19 tại NMLD Dung QuấtBSR thiết lập quy trình “bong bóng” chống dịch Covid-19 tại NMLD Dung Quất
Công đoàn đồng hành cùng BSR trong mọi mặt hoạt độngCông đoàn đồng hành cùng BSR trong mọi mặt hoạt động
BSR kích hoạt các phương án cấp độ 2 phòng chống dịch Covid-19BSR kích hoạt các phương án cấp độ 2 phòng chống dịch Covid-19
Quảng Ngãi có 6 ca mắc Covid-19, BSR tăng cường các biện pháp chống dịchQuảng Ngãi có 6 ca mắc Covid-19, BSR tăng cường các biện pháp chống dịch
Chăm sóc thiết bị Phòng Thí nghiệm - Gia tăng giá trị nội lực và tiết kiệm chi phíChăm sóc thiết bị Phòng Thí nghiệm - Gia tăng giá trị nội lực và tiết kiệm chi phí

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status