Lãnh đạo Petrovietnam tiếp Đại sứ Cộng hòa Xu-đăng

16:29 | 13/04/2018

817 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 13/4, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập đã tiếp và làm việc với Ngài Mohamed Elmurtada Mubarak Ismail Sirag, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xu-đăng tại Việt Nam. Cùng tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Hợp tác Quốc tế (Petrovietnam) và đại diện Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).
lanh dao tap doan dau khi viet nam tiep dai su cong hoa xu dang
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập tiếp Đại sứ Cộng hòa Xu-đăng tại Việt Nam Mohamed Elmurtada Mubarak Ismail Sirag

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Quốc Thập khẳng định Petrovietnam rất trân trọng và đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Chính phủ Cộng hòa Xu-đăng, cũng như sự hợp tác tích cực từ phía Công ty Dầu khí Quốc gia Xu-đăng (SUDAPET) đã dành cho Petrovietnam và PVEP trong thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Quốc Thập bày tỏ mong muốn Petrovietnam tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tích cực từ phía Chính phủ, các Bộ ngành của Xu-đăng cũng như cá nhân ngài Đại sứ trong tương lai nhằm thúc đẩy việc hợp tác hiệu quả hơn nữa giữa Petrovietnam với các công ty của Xu-đăng trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò dầu khí cũng như các lĩnh vực khác liên quan đến dầu khí.

lanh dao tap doan dau khi viet nam tiep dai su cong hoa xu dang
Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Đại sứ Mohamed Elmurtada Mubarak Ismail Sirag đã cảm ơn Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập đã dành thời gian tiếp đoàn, trao đổi ý kiến để thúc đẩy quan hệ hợp tác, nhất là trong lĩnh vực dầu khí giữa hai nước. Ngài Đại sứ khẳng định, trên cương vị đại sứ của mình sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Xu-đăng để hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để Petrovietnam và SUDAPET mở rộng hợp tác về thăm dò, khai thác dầu khí ở Xu-đăng trong thời gian tới.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status