Lãnh đạo PVEP chúc Tết tại giàn khoan của Cửu Long JOC

17:44 | 08/01/2012

844 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 6/1/2012, Ban lãnh đạo Tổng Công ty PVEP đã thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang làm việc tại giàn khoan Sư Tử Vàng, tàu Thái Bình VN.

Chuyến đi có sự hiện diện của ông Đỗ Văn Khạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty; ông Nguyễn Phan Phúc – Tổng giám đốc Công ty liên doanh điều hành Cửu Long JOC; cùng một số lãnh đạo Tổng công ty PVEP và lãnh đạo liên doanh điều hành PVEP. Được biết, Cửu Long JOC là công ty liên doanh điều hành tại Việt Nam mà PVEP nắm 50% vốn.

Ban lãnh đạo đã thăm hỏi và tặng quà tết cho hơn 100 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên là các chuyên gia nước ngoài, người lao động của Cửu Long JOC, Tổng công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đang làm việc trên giàn khoan Sư Tử Vàng và tàu Thái Bình VN. Cán bộ kỹ sư và các chuyên gia nước ngoài đã rất xúc động trước sự quan tâm tận tình của Ban lãnh đạo PVEP.

Ông Đỗ Văn Khạnh tặng quà tết trên giàn Sư Tử Vàng.

Việc thăm hỏi và chúc Tết CBCNV làm việc tại giàn khoan vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc có ý nghĩa hết sức sâu sắc, thiết thực, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của Ban lãnh đạo Tổng công ty dành cho những CBCNV đang ngày đêm thầm lặng đóng góp vào thành công của Cửu Long JOC và thành công chung của Tổng công ty PVEP.

Phát biểu trước tập thể CBCNV, ông Đỗ Văn Khạnh – Chủ tịch HĐTV PVEP đã cảm ơn và biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, kỹ sư của Cửu Long JOC đã có nhiều nỗ lực, tích cực lao động trong điều kiện, hoàn cảnh có nhiều khó khăn, năm 2011, cùng với PVEP vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất – kinh doanh, khẳng định vai trò đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong công tác thăm dò, khai thác dầu khí, gia tăng trữ lượng ở trong và ngoài nước.

Ông Đỗ Văn Khạnh tặng quà tết trên tàu Thái Bình VN.

Nhân dịp này, Tổng công ty PVEP, công ty Cửu Long JOC đã chuyển những phần quà tết gồm bánh, kẹo, mứt ra giàn khoan cho cán bộ, công nhân viên đón xuân. Cửu Long JOC cũng đã mời ca sĩ Quang Lý ra giàn hát phục vụ anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân viên trên giàn Sư Tử Vàng và tàu Thái Bình VN.

Ca sỹ Quang Lý hát tặng cán bộ, kỹ sư trên tàu Thái Bình VN.

Ông Nguyễn Phan Phúc cùng cán bộ, công nhân viên công ty Cửu Long JOC hát tặng tàu Thái Bình VN.

Thiên Tường

DMCA.com Protection Status