Lãnh đạo PVN chúc Tết tại tỉnh Hà Tĩnh

08:27 | 26/01/2014

896 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 25/1, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí do đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc PVN làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc Tết tại Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh và cán bộ, công nhân viên Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, Trưởng Ban điện Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Quang Hùng, Phó Chánh Văn phòng Tập đoàn và đại diện Ban quản lý Nhiệt điện Vũng Áng. Đón tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh; đồng chí Võ Kim Cự Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Trong không khí vui tươi đầm ấm, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh đã gửi lời chúc Tết đến các cơ quan lãnh đạo của tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi của lãnh đạo và nhân dân tỉnh trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là dự án trọng điểm Nhiệt điện Vũng Áng của Tập đoàn thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác PVN thăm và chúc Tết tại Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Vui mừng trước đóng góp to lớn của Tập đoàn Dầu khí đối với đất nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch UBND Võ Kim Cự đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm vừa qua của PVN và nhấn mạnh: Tập đoàn Dầu khí không những góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung mà còn thực hiện tốt vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Nhiều năm qua, PVN đã có những hoạt động về an sinh xã hội thiết thực và hiệu quả, chia sẻ những khó khăn với người dân nghèo của tỉnh nhà. Tiêu biểu nhất là dự án Nhiệt điện của Dầu khí sẽ  có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc Ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Dầu khí bước sang năm mới trí lực dồi dào, tiếp tục phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được để hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đoàn công tác thăm và chúc Tết CB CNV tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 

Về dự án Nhiệt điện Vũng Áng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng PVN hoàn thành nốt các giai đoạn còn lại để nhà máy sớm đi vào hoạt động trong năm 2014. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài cùng Tập đoàn thúc đẩy các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đến chúc Tết, thăm hỏi, động viên tập thể CBCNV đang thi công trên công trường Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng nhân dịp Xuân Giáp Ngọ.

Nguyễn Kiên

DMCA.com Protection Status