Lãnh đạo PVN đến thăm và làm việc đầu năm tại BSR

09:39 | 08/02/2014

593 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 07/02/2014, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do ông Nguyễn Thanh Liêm, Thành viên Hội đồng Thành viên làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc đầu năm với Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) cùng một số công ty trong ngành Dầu khí đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm cùng đoàn công tác PVN gặp mặt đầu năm với Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty BSR

Tổng giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc đã vui mừng thông báo những kết quả đạt được của Công ty đến đoàn công tác trong năm 2013. Trong đó, nhiều chỉ tiêu, kế hoạch của Công ty đã hoàn thành xuất sắc.

Năm 2014, Công ty sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đặc biệt là hoàn thành bảo dưỡng tổng thể Nhà máy đợt 2 dưới 45 ngày (so với kế hoạch đề ra là 57 ngày) và thực hiện thành công 10 mục tiêu quan trọng của Công ty đã đề ra.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm chúc Ban lãnh đạo, cùng toàn thể CBCNV Công ty BSR bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa; chúc cho Kế hoạch bảo dưỡng tổng thể Nhà máy lần 2 hoàn thành đúng tiến độ, Công ty sớm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm 2014.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty BSR Nguyễn Hoài Giang đã thay mặt Ban lãnh đạo, cùng toàn thể người lao động chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong dịp Tết đến, Xuân về. Đây thực sự là nguồn động viên lớn để Công ty quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014. Chủ tịch BSR cũng chúc Lãnh đạo cùng toàn thể các ban chuyên môn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thắng lợi.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại Công ty BSR

Sau buổi gặp mặt Đoàn lãnh đạo của PVN đã tham gia Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại khuôn viên của Công ty BSR.

Đoàn công tác của PVN đến thăm và chúc Tết Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi

Cùng ngày, đoàn công tác của PVN cũng đã đến thăm và chúc mừng năm mới lãnh đạo Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất, và một số đơn vị trong ngành Dầu khí tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status