“Lật mặt 7: Một điều ước” chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 26/4

17:44 | 21/04/2024

519 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước” của đạo diễn Lý Hải bắt đầu được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 26/4/2024. Ngoài ra, phim sẽ có 2 suất chiếu đặc biệt vào lúc 19h00’ trong 2 ngày 24 và 25/4.

Với thành công rực rỡ của các phần trước, loạt phim “Lật mặt” của đạo diễn Lý Hải đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khán giả yêu mến điện ảnh Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình, đạo diễn Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần phim mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.

“Lật mặt 7: Một điều ước” chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 26/4
“Lật mặt 7: Một điều ước” sẽ tập trung khai thác câu chuyện của gia đình bà Hai. (Ảnh: Internet)

“Lật mặt 7: Một điều ước” sẽ tập trung khai thác câu chuyện của gia đình bà Hai - nhân vật chính trong phim, một gia đình ba thế hệ, bao gồm ông bà, cha mẹ, con cái, cháu nội, cháu ngoại, và cả dâu rể. Đây không chỉ đơn thuần là một câu chuyện về một gia đình đa thế hệ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật về sự đan xen giữa những khoảnh khắc hạnh phúc và những đau thương, giữa vẻ ngoài lấp lánh và thực tế phức tạp của cuộc sống hàng ngày.

Những đứa con sau khi trưởng thành không chỉ chọn bước ra khỏi tổ ấm mà còn đẩy lùi và lãng quên mối quan hệ gia đình. Điều này thể hiện rõ ràng sự tương phản giữa bề ngoài hoàn mỹ và thực tế đầy rẫy những biến động và khó khăn của cuộc sống gia đình. Nội dung của phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình, một điều mà nhiều người có thể đồng cảm trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn ra, khi mà sự đoàn kết và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Teaser trước đó của phim khép lại với câu hỏi nhức nhối: “Ai sẽ chăm sóc mẹ?”. Câu hỏi này đóng vai trò then chốt, phản chiếu yếu tố trách nhiệm gia đình thường bị xã hội bỏ qua.

“Lật mặt 7: Một điều ước” chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 26/4
“Lật mặt 7: Một điều ước” gây ấn tượng mạnh mẽ về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của loạt phim. (Ảnh: Internet)

Dàn diễn viên “Lật mặt 7: Một điều ước” đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi có một đội ngũ diễn viên tham gia đông đảo. Với tổng số xấp xỉ 50 diễn viên, đây là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của loạt phim. Bộ phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của những diễn viên đã từng góp mặt trong 6 phần phim “Lật mặt” trước như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Tiết Cương...; và các gương mặt đã được lựa chọn từ quá trình casting trước đó, gồm nhiều tên tuổi gạo cội, thân thuộc của điện ảnh Việt như: Nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Minh Khuê, Nghệ sĩ Mạnh Dung, Thanh Dậu. Thêm vào đó là những nhân tố mới đầy tiềm năng như: Trâm Anh, Lê Thu, Đắc Tín, Thái Vũ, Ceri, Bảo Tiên; các diễn viên nhí: Hồng Anh, Ngân Chi, Hoàng Long...

Cục Điện ảnh đề xuất chiếu “Đào, phở và piano” trên toàn quốcCục Điện ảnh đề xuất chiếu “Đào, phở và piano” trên toàn quốc
Tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên PhủTổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đầu tư khủng cho Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đầu tư khủng cho "Lật mặt 5"
Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 và 1/5Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 và 1/5

T.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps