Miss Oil 2011: Đã xác định Top 20 nội dung cá nhân

18:29 | 10/12/2011

393 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
– Nhà hát Âu Cơ chiều và tối qua (09/12) thực sự như một party thu nhỏ của ngành Dầu khí với nhạc, cờ, hoa, những tràng vỗ tay không ngớt… bởi phần dự thi năng khiếu của 55 gương mặt Miss Oil lần thứ III2011 đều quá xuất sắc.

Buổi thi năng khiếu trở nên ý nghĩa khi các ông Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực và ông Trần Quang Dũng, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí VN không hẹn mà cùng có mặt để động viên BTC cũng như các thí sinh tham dự Hội thi.

Sẽ hấp dẫn đến phút chót

Trưởng Ban giám khảo, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh bật mí, sau một ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, hiện trên tay ông đã có danh sách 20 gương mặt xuất sắc nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hấp dẫn đến phút cuối, danh tính cụ thể vẫn nằm trong vòng bí mật, ít nhất với… báo giới. Theo tìm hiểu của PV Petrotimes, PV EIC, Petrosetco, OceanBank, PTSC… đang là những đơn vị chiếm ưu thế với Ban giám khảo.

Siêu mẫu Bảo Ngọc tặng hoa các thí sinh sau phần thi năng khiếu. Ảnh: Long Vân

Phần thi năng khiếu của 55 thí sinh độ tuổi dưới 35 quả là một bức tranh nhiều sắc màu. Khiêu vũ, múa, hát, kịch, độc tấu, ảo thuật, hùng biện… được các thí sinh tận dụng triệt để, với nội dung trải đều các lĩnh vực, từ Dầu khí đến cuộc sống, tình yêu, quê hương, tuổi trẻ…

Tổng đạo diễn chương trình, Giám đốc chuyên môn Elite Việt Nam Thúy Hằng khẳng định, nhiều tiết mục của các thí sinh (đặc biệt là từ các đơn vị đóng quân tại Tp.HCM) có chất lượng không thua kém sân khấu chuyên nghiệp. “Không chỉ riêng mình, mà cả nhóm làm chương trình của Elite đều trầm trồ trước sự đầu tư qui mô của một số bạn thí sinh. Họ sắm hẳn trang phục mới, hợp với nội dung, với tinh thần Hội thi, hợp với cá nhân chứ không thuê mượn,” chị Thúy Hằng nhận xét. “Đấy là còn chưa kể cả e-kip được các đơn vị bố trí thời gian tháp tùng để hỗ trợ thí sinh về thời gian và sức khỏe. Đó là điều rất mới ở Hội thi năm nay.”

Về từng tiết mục, người mẫu kỳ cựu cho rằng, múa và biểu diễn năng khiếu cá nhân (piano, đàn dân tộc, hùng biện, ảo thuật) là linh hoạt và phong phú hơn cả, còn kịch và hát của nữ công đoàn viên Dầu khí chỉ ở mức vừa phải. Có thể kể ra phần dự thi của 4 thí sinh đến từ Tổng công ty Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), hay các tiết mục múa Chăm, belly-dance, pop dance được nhiều đơn vị như OceanBank, PVI, PTSC, PV EIC… đều rất đáng xem.

Người mẫu 36 tuổi còn chứng tỏ sự công tâm của một người ngoài ngành khi bật mí, chị đợi chờ nhiều hơn cả từ những thí sinh 2 trong 1, tức là những người tham dự ở cả nội dung cá nhân lẫn đồng đội. “Tôi đánh giá cao họ, bởi những người đi bằng 2 “chân” phải lao động gấp rưỡi các thí sinh còn lại. Thường là họ đến từ các đơn vị nhỏ, ít có sự đầu tư chung, mà chỉ tự vận động là chính. Thêm vào nữa, phần trình diễn của các bạn cũng ít bị can thiệp bởi công nghệ, đèn laser hay những phụ kiện khác. Thường thì khán giả xúc động với chất “mộc mạc” trong những chương trình như vậy.”

"Cám ơn, và hẹn gặp lại!" Ảnh: Long Vân

Ban giám khảo… đau đầu

Nhạc sỹ Phú Quang, một thành viên trong Ban giám khảo thừa nhận, số lượng thí sinh xứng đáng để lọt vào vòng 2 nhiều hơn nhiều so với con số 20. Thông tin Petrotimes có được, Ban giám khảo đã phải làm việc đến 1h30p sáng, cuối cùng mới thống nhất con số 20 thí sinh dưới 35 tuổi xuất sắc nhất. “Nếu là bạn, bạn sẽ chọn ai và loại ai? Khó phải không, và 7 người chúng tôi phải ngồi phân tích từng tiết mục, thậm chí từng khúc nhỏ trong đó mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng dù sao đó cũng là quyết định rất khó khăn. Ai cũng xứng đáng cả, ít nhất khi họ đã nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo, vì truyền thống và vị thế của đơn vị mình.”

Tin từ BGK cho hay, 5 thí sinh lứa tuổi trên 36 cũng đã được lựa chọn từ 7 thí sinh ban đầu. Cả hôm nay 10/12, các thí sinh được nghỉ ngơi trước khi tham dự chung kết nội dung đồng đội vào buổi tối.

Hữu Tùng

DMCA.com Protection Status