"Một nền văn hóa thực sự xuất phát từ trái tim"

07:18 | 18/12/2012

768 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong 2 ngày 15-16/12, tại Sealink Resort – tỉnh Bình Thuận, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình Team Building với chủ đề “PVFCCo - Vượt thách thức để thành công” cho các cán bộ công nhân viên.

Tham dự chương trình có Đại tá - nhà văn Chu Lai; về phía lãnh đạo PVFCCo có ông Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; ông Cao Hoài Dương - Ủy viên BCH Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty và sự tham gia của hơn 250 cán bộ công nhân viên khối Văn phòng Tổng công ty cùng đại diện các đơn vị thành viên.

Chương trình Team Building với chủ đề "vượt thách thức để thành công"

Tiếp nối thành công của Chương trình Team Building năm 2011, chương trình Team Building năm nay nhằm mục đích tổng kết công tác thực hiện việc phổ biến văn hóa doanh nghiệp đến từng thành viên trong “đại gia đình PVFCCo”. Toàn thể cán bộ công nhân viên đã được chia làm “6 team” đã cùng nhau thi đua và vượt qua các thử thách trong các trò chơi vui nhộn nhưng nhiều ý nghĩa mà Ban tổ chức đã đặt ra.

Chương trình diễn ra sôi nổi, vui nhộn với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên PVFCCo

Phát biểu tại buổi tổng kết việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 1, Ban lãnh đạo PVFCCo đã đánh giá cao việc các đơn vị đã tuyên truyền sâu rộng việc tổ chức văn hóa PVFCCo đến người lao động. Bước đầu các đơn vị và cán bộ công nhân viên đã cơ bản thấu hiểu và thực hiện tích cực các giá trị cốt lõi, chuẩn mực văn hóa. PVFCCo đã hoàn thành cơ bản kế hoạch giai đoạn 1 triển khai văn hóa PVFCCo.

Đồng thời các lãnh đạo PVFCCo cũng lưu ý một số những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác lập kế hoạch triển khai kế hoạch để tiếp tục phương hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2 và phát huy sức mạnh tập thể để bước vào năm 2013 đầy thách thức.

Toàn thể cán bộ công nhân viên đã được chia làm “6 team” đã cùng nhau thi đua và vượt qua các thử thách trong các trò chơi mang nhiều ý nghĩa mà Ban tổ chức đã đặt ra. 

Sau 2 ngày thi tài sôi nổi, hào hứng và những buổi nói chuyện về “văn hóa doanh nghiệp”, “văn hóa doanh nhân”, chương trình Team Building 2012 đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người tham gia chương trình. Văn hóa doanh nghiệp đã và đang thực sự đi vào lòng từng cán bộ công nhân viên PVFCCo như lời của nhà văn Chu Lai: “PVFCCo đã bộc lộ 1 văn hóa tuyệt vời, 1 nền văn hóa thực sự xuất phát từ trái tim”.

                                                                                                                   T.V

 

DMCA.com Protection Status