Ngày hội Văn hóa gia đình giàu ý nghĩa của PV Drilling

07:36 | 01/06/2013

573 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 31-5, tại TPHCM, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức “Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling lần thứ III – năm 2013” với sự tham gia của gần 2.000 phụ huynh, con em Tổng công ty và 140 em thiếu nhi đến từ 14 Làng trẻ SOS trên toàn quốc.

Tham dự ngày hội, có ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc Làng trẻ SOS quốc gia; ông Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị PV Drilling cùng các đại biểu, người lao động PV Drilling và gia đình.

Ông Nguyễn Mạnh Kha phát biểu tại ngày hội

Theo ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, “Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling lần thứ III – năm 2013” được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho con em cán bộ viên chức lao động Tổng công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi. Năm nay, trong “Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling”, ngoài các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các em thiếu nhi đã được trải nghiệm nhiều trò chơi hướng nghiệp rất thú vị và có tính giáo dục, nhân văn sâu sắc. Đặc biệt, “Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling” càng có ý nghĩa hơn với sự tham gia của 140 em thiếu nhi đến từ 14 Làng trẻ SOS trên toàn quốc.

Một giải bóng đá nam giao hữu giữa các thành viên nhí tham gia Ngày hội đã được tổ chức với chức Vô địch thuộc về đội Làng trẻ SOS Đà Lạt; Giải Nhì thuộc về đội Làng trẻ SOS Quy Nhơn và Giải Ba thuộc về đội PVD1.

Những “lính cứu hỏa nhí” dễ thương của PV Drilling trong trò chơi hướng nghiệp

Nhân dịp này, Công đoàn PV Drilling đã có sáng kiến quyên góp được hơn 3.000 cuốn sách, vở tặng cho các em thiếu nhi các Làng trẻ SOS.

Đây là hoạt động rất thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2013, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam, chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Dầu khí.

Trong ba năm qua, “Ngày hội Văn hóa gia đình” đã thực sự trở thành ngày hội lớn của đại gia đình PV Drilling, đồng thời nhận được sự ủng hộ, biểu dương, đánh giá cao của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và ban lãnh đạo Tổng công ty.

Ông Hồ Trọng Thoán trao Cúp vô địch cho đội Làng trẻ SOS Đà Lạt

Với tâm niệm trẻ em là mầm non của đất nước, là thế hệ kế thừa trong tương lai, tiếp tục gìn giữ và phát triển đất nước, con em cán bộ viên chức lao động luôn được PV Drilling quan tâm, động viên kịp thời, đồng thời ưu tiên hàng đầu đối tượng trẻ em trong chương trình an sinh xã hội. Được biết, PV Drilling hiện đang tài trợ xây dựng Làng trẻ SOS tại Thái Bình và tài trợ “Giải bóng đá thiếu nhi các Làng trẻ SOS toàn quốc” (lần thứ năm liên tiếp) đang diễn ra tại Vũng Tàu.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status