Người nông dân sử dụng đạm Phú Mỹ sẽ được bảo hiểm

19:48 | 09/05/2011

345 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chương trình được thực hiện thông qua hệ thống phân phối sản phẩm của PVFCCo và hệ thống các đại lý bảo hiểm của PVI.

Ngày 9-5, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã ký kết Hợp đồng Nguyên tắc triển khai Chương trình Bảo hiểm An Nông Việt. Theo đó Chương trình Bảo hiểm An Nông Việt dự kiến sẽ được bắt đầu triển khai từ ngày 1-7-2011.

Sự ra đời của Bảo hiểm An Nông là một bước đi sáng tạo của cả hai Tổng Công ty. PVI đã tận dụng lợi thế của một nhà bảo hiểm có kinh nghiệm trên thị trường quốc nội kết hợp với thương hiệu Đạm Phú Mỹ có uy tín cao, mạng lưới bán hàng rộng khắp cũng như mối quan hệ thân thiết với người nông dân của PVFCCo khi xây dựng gói bảo hiểm này. Chương trình sẽ được thực hiện thông qua hệ thống phân phối sản phẩm của PVFCCo và hệ thống các đại lý bảo hiểm của PVI.

Khi tham gia chương trình này, người nông dân sẽ được PVFCCo hỗ trợ chi phí mua bảo hiểm, được PVI bồi thường khi có tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm xảy ra, được tư vấn hỗ trợ về quản lý rủi ro cũng như kỹ thuật canh tác sản xuất nhằm đạt được hiệu quả cao.

Ông Cao Hoài Dương - TGÐ PVFCCo và ông Bùi Vạn Thuận TGÐ PVI thay mặt hai đơn vị ký hợp đồng.

Chương trình Bảo hiểm An Nông Việt không chỉ thể hiện sự hỗ trợ thiết thực của doanh nghiệp cho bà con nông dân nhằm chủ động giảm thiểu các rủi ro xảy ra trong quá trình sản xuất nông nghiệp, mà còn là việc hưởng ứng, cụ thể hóa chính sách Tam Nông, chương trình an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, Quyết định số 315/QĐ TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp giai đoạn 2011-2013.

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status