Nhà máy Đạm Cà Mau đạt mốc 4 triệu tấn sản lượng

12:23 | 08/03/2017

872 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 8/3/2017, Nhà máy Đạm Cà Mau thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức cán mốc sản lượng 4 triệu tấn sau 6 năm hoạt động. Đây tiếp tục là dấu mốc quan trọng minh chứng cho năng lực sản xuất, khả năng vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả của nhà máy.

Tính riêng 2 tháng đầu năm 2017, sản lượng sản xuất của Nhà máy Đạm Cà Mau đạt 153.000 tấn và sản lượng tiêu thụ là 120.000 tấn. Trong những ngày đầu tháng 3, PVCFC tiếp tục lắp đặt và vận hành hệ thống điều khiển quy trình công nghệ nâng cao (APC) với mục đích tiếp tục ổn định quy trình công nghệ, tiết kiệm tiêu hao năng lượng và sẵn sàng cho việc nâng công suất nhà máy.

nha may dam ca mau dat moc 4 trieu tan san luong
Nhà máy Đạm Cà Mau đạt sản lượng 4 triệu tấn sau 6 năm hoạt động.

Kể từ khi đi vào hoạt động, Đạm Cà Mau đã liên tục cung ứng những sản phẩm phân bón chất lượng cao và ổn định cho cây trồng, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của nông nghiệp Việt Nam. Thành quả 4 triệu tấn mà Nhà máy Đạm Cà Mau vừa đạt được không chỉ thể hiện hiệu quả kinh doanh của PVCFC mà còn cho thấy vai trò đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân trong canh tác.

nha may dam ca mau dat moc 4 trieu tan san luong
Nhà máy Đạm Cà Mau vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả

Bên cạnh năng lực sản xuất vượt trội, Nhà máy Đạm Cà Mau còn thể hiện khả năng cung ứng sản phẩm chất lượng cao cho thị trường. Nếu như những nhà máy mới xây dựng thường gặp sự cố về kỹ thuật và sản phẩm còn nhiều hạn chế thì giờ đây các sản phẩm phân bón của PVCFC luôn được bà con nông dân tin tưởng và sử dụng. Có thể nói, đây chính là “trái ngọt” được kết tinh từ nỗ lực không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới với chất lượng liên tục được nâng cao của Đạm Cà Mau.

Cột mốc 4 triệu tấn sản phẩm đạt được đúng vào dịp kỷ niệm 6 năm thành lập PVCFC. Đội ngũ người lao động tại Đạm Cà Mau vẫn đang miệt mài sản xuất vì một chiến lược kinh doanh dài hạn, vì một triết lý kinh doanh “trọng nhà nông”, xem họ là người bạn đồng hành, gắn kết. Không chỉ là sản phẩm truyền thống, trong năm 2017 và những năm tới, Đạm Cà Mau sẽ tiếp tục nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng chủ lực là urê hạt đục, với mục đích mang lại giá trị gia tăng cho bà con nông dân, góp phần đắp xây cuộc sống ấm no và kiến tạo nền nông nghiệp “xanh, sạch, bền vững".

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status