Những dự báo "đáng sợ" cho năm 2023 của cựu Tổng thống Nga

14:02 | 28/12/2022

6,159 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Theo dự báo của ông Dmitry Medvedev, giá dầu sẽ lên tới 150 USD/thùng, giá khí đốt tự nhiên sẽ tăng chóng mặt lên 5.000 USD/1.000 mét khối, Elon Musk sẽ trở thành Tổng thống Mỹ và Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ vào năm 2023.
Những dự báo

Ông Medvedev, Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn an ninh Nga, giữ chức tổng thống trong thời gian 4 năm ông Putin làm thủ tướng.

Trong danh sách dự đoán của mình cho năm 2023, được đăng trên tài khoản Telegram và Twitter cá nhân, ông Medvedev đã đưa ra những dự đoán bất ngờ.

Ông Medvedev cho biết trong dự báo của mình rằng "Vương quốc Anh sẽ lại gia nhập EU, nhưng EU sẽ sụp đổ sau khi Vương quốc Anh trở lại; đồng euro sẽ không còn được sử dụng làm tiền tệ cũ của EU", và rằng "Ba Lan và Hungary sẽ chiếm giữ miền tây các khu vực của Ukraine đã tồn tại trước đây" và rằng "Đệ tứ Quốc xã sẽ được tạo ra, bao gồm lãnh thổ của Đức và các nước vệ tinh như Ba Lan, các nước vùng Baltic, Séc, Slovakia, Cộng hòa Kiev và các nước bị ruồng bỏ khác".

Cựu tổng thống Nga cũng dự đoán: "Một cuộc chiến sẽ nổ ra giữa Pháp và Đệ tứ Quốc xã. Châu Âu sẽ bị chia cắt và Ba Lan sẽ bị chia cắt trong quá trình này", và rằng "một cuộc nội chiến sẽ nổ ra ở Hoa Kỳ, với việc California và Texas trở thành các quốc gia độc lập. Texas và Mexico sẽ thành lập một quốc gia đồng minh. Elon Musk, ông chủ Tesla, sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ở một số bang khi kết thúc cuộc nội chiến mới".

Cuối cùng, ông Medvedev thêm vào dự đoán của mình: "Tất cả các thị trường chứng khoán và hoạt động tài chính lớn nhất sẽ rời Hoa Kỳ và châu Âu để chuyển sang châu Á" và rằng "hệ thống quản lý tiền tệ Bretton Woods sẽ sụp đổ, kéo theo sự sụp đổ của IMF và Ngân hàng Thế giới. Đồng euro và đô la sẽ không còn được lưu hành dưới dạng tiền tệ dự trữ toàn cầu. Tiền fiat kỹ thuật số sẽ tích cực được sử dụng thay thế".

Giá dầu sẽ ở đâu trong năm 2023: Về 50 USD/thùng hay lên 100 USD/thùng?Giá dầu sẽ ở đâu trong năm 2023: Về 50 USD/thùng hay lên 100 USD/thùng?
FED cố tình tạo ra cuộc suy thoái kinh tế 2023?FED cố tình tạo ra cuộc suy thoái kinh tế 2023?
Áp dụng quy trình giám định bảo hiểm y tế mới từ 1/1/2023Áp dụng quy trình giám định bảo hiểm y tế mới từ 1/1/2023
Dự báo thời tiết cả nước dịp Tết Dương lịch, Tết Âm lịch 2023Dự báo thời tiết cả nước dịp Tết Dương lịch, Tết Âm lịch 2023

Nh.Thạch

AFP

DMCA.com Protection Status