PETROSETCO tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo

16:38 | 29/08/2012

880 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng 27/8, Đoàn Thanh niên Tổng công ty, phối hợp cùng Hội Chữ thập Đỏ TP HCM đã tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu nhân đạo” tại Tòa nhà Petrovietnam, quận 1, TP HCM.

Tham gia chương trình hiến máu, ngoài các Cán bộ nhân viên đang công tác tại PETROSETCO còn có rất đông các Cán bộ nhân viên đang công tác ở các đơn vị trong và ngoài Ngành Dầu khí cũng đã nhiệt tình tham gia..

Không ngại cái nắng, có những người đã hiến nhiều lần, nhưng có những anh chị chỉ mới lần đầu tham gia đã vượt qua nỗi sợ hãi của chính bản thân mình và họ gặp nhau ở cùng chung mong ước được góp chút công sức nhỏ bé của mình để cứu người, hành động đầy ý nghĩa của các anh chị đã góp phần mang đến thành công cho Ngày hội...

Trích lời kêu gọi của Đoàn Thanh Niên Tổng công ty: “Hãy đừng ngần ngại đưa cánh tay của trách nhiệm và bổn phận hiến giọt máu đào cứu cuộc sống của người khác hôm nay, vì đến lúc nào đó chính chúng ta hoặc người thân cần máu sẽ cần có những cánh tay như thế”. Những đơn vị máu được hiến tặng sẽ là món quà vô giá cho người bệnh trong dịp tháng 8 này.

Ngày hội hiến máu của Tổng công ty PETROSETCO đã kết thúc với gần 100 đơn vị máu được tiếp nhận. Đó là kết quả của công tác tuyên truyền vận động, sự động viên khích lệ và chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo và quan trọng nhất là sự tham gia nhiệt tình của những người tình nguyện.

Thời gian sắp tới, Tổng công ty PETROSETCO sẽ tiếp tục duy trì và có nhiều hơn nữa những hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status