Petrosetco vô địch môn bóng đá Đại hội TDTT ngành Dầu khí 2015

20:09 | 20/08/2015

5,389 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Bóng đá đã trở thành môn thi đấu đầu tiên của Đại hội Thể dục – Thể thao (TDTT) ngành Dầu khí 2015 kết thúc. Bằng chiến thuật hợp lý, Petrosetco đã chiến thắng PVcomBank với tỷ số đậm đà 5-0 trong trận chung kết diễn ra chiều ngày 19/8 trên Sân đào tạo bóng đá trẻ VFF (Mỹ Đình, Hà Nội), qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch...

Trời mưa nặng hạt khiến chất lượng chuyên môn trận chung kết bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là Petrosetco với lối chơi nhỏ, nhanh và đậm chất kỹ thuật.

Ở chiều ngược lại, PVcomBank nhập cuộc khá thận trọng, phần vì sức ép vị thế “nhà vô địch” vòng loại khu vực phía Bắc, phần vì cái bóng quá lớn của đối thủ.

Khi PVcomBank đang có thế trận ổn định thì hàng thủ bỗng mắc sai lầm. Phút thứ 7, từ một tình huống lộn xộn trước khung thành đối phương, tiền đạo Tuấn Dũng (9 – Petrosetco, cũng là vua phá lưới của giải) nhanh chân chích mũi giày qua chân trung vệ PVcomBank mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua có phần bất cẩn khiến tâm lý các cầu thủ PVcomBank bị dao động mạnh. Có lẽ đại diện ngành ngân hàng còn “say” men chiến thắng của vị thế vô địch vòng loại khu vực phía Bắc cách đó 2 ngày.

Nguyễn Đăng Quang - Người giữ lửa cho đội bóng PSA
Cơ hội với cổ phiếu PET
PVcomBank khai mạc giải bóng đá Bank League Open
PETROSETCO tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2015
Khai mạc môn bóng đá nam Vòng loại Đại hội TDTT ngành Dầu khí

Bất chấp trời mưa ngày càng dày, trên các khán đài người hâm mộ Petrosetco và PVcomBank vẫn thể hiện sự cổ vũ chuyên nghiệp và văn hóa từ ngày thi đấu đầu tiên. Còn dưới sân Petrosetco (với nòng cốt là PSA) được dịp phô diễn độ “tinh quái” của mình.

Đội quân của “bầu” Nguyễn Đăng Quang kéo thấp đội hình, đá phòng thủ phản công và lần lượt có thêm 2 bàn thắng, đưa trận đấu về thế an toàn ngay trong hiệp 1. Xin được nói thêm rằng, Petrosetco khá nổi trong giới bóng đá phong trào ở Hà Nội.

Sau giờ làm việc, Petrosetco có hẳn một lịch luyện tập chuyên nghiệp và thường xuyên tham gia các giải giao hữu nếu không ảnh hưởng đến lịch công tác và sản xuất kinh doanh.

Bước sang hiệp 2, Petrosetco tiếp tục lựa chọn lối chơi chắc chắn, pressing và ít chạm để gây sức ép tâm lý lên đối thủ. Trận đấu khép lại với thêm 2 bàn thắng nữa cho Petrosetco, đều từ những tình huống phản công bài bản.

Dẫu vậy, tỷ số 5-0 cũng chưa phản ánh hết cục diện trận đấu, bởi công bằng mà nói PVcomBank cũng không phải “tay mơ” trên sân bóng đá phong trào.

Như vậy, sau hơn 10 ngày thi đấu sôi nổi, nghiêm túc với chất lượng chuyên môn cao, các cầu thủ – người lao động dầu khí đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn, trung thực và khách quan.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn ngành và Ban Tổ chức, Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan và Phó chủ tịch thường trực Trần Ngọc Dũng đã trao cúp, cờ và phần thưởng cho các đội vô địch, giải Nhì và đồng giải Ba.

Một số hình ảnh trong trận chung kết môn bóng đá:

44-anh-0
50-anh-1
43-anh-5
17-anh-2
Cổ động viên của đội Petrosetco
42-anh-7
19-annh-9
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Nghiêm Thùy Lan trao cờ và cúp cho đội vô địch
Petrosetco vô địch môn bóng đá Đại hội TDTT ngành Dầu khí 2015

Lê Tùng

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status