[PetroTimesMedia] Khát vọng PV Power

08:31 | 26/03/2023

4,268 lượt xem
|
(PetroTimes) - Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đã tâm huyết hiện thực hóa ý tưởng của mình và phối hợp cùng nhạc sĩ: Sam Lee (Một người con của mảnh đất Cà Mau) để sáng tác nên ca khúc: “KHÁT VỌNG PV POWER”. Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Petrotimes xin gửi tới bạn đọc ca khúc này.

Văn hóa Doanh nghiệp là những giá trị, niềm tin, hình thức mà mọi người trong doanh nghiệp cùng công nhận và suy nghĩ; nói, hành động như một thói quen; giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người; và là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của Văn hóa Doanh nghiệp trong sự phát triển của Công ty, Lãnh đạo Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau luôn chú trọng, quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Văn hóa Doanh nghiệp được phát triển. Điều đó được thể hiện qua rất nhiều hình thức hay hoạt động mà Công ty Điện lực Dầu Khí Cà Mau tổ chức và phát động. Trong đó có Hội diễn “Bừng sáng U Minh lần IV năm 2022” với chủ đề “Tuyên truyền Văn hóa Doanh nghiệp” diễn ra ngày 23/12/2022.

Thông qua Hội diễn này, những ý tưởng về “Tuyên truyền Văn hóa Doanh nghiệp” của CBNLĐ cũng như Đoàn viên Thanh niên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đã dần được hình thành và phát triển. Không những thế, hiệu ứng cũng như ý nghĩa của chương trình vẫn còn được tiếp tục lan tỏa rộng rãi đến tất cả CBNLĐ trong khoảng thời gian sau khi Hội diễn kết thúc. Và ý tưởng về việc: tạo nên một bài hát mới mang tầm vóc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam; thể hiện được những nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp cũng như con người PV POWER đã được hình thành nên trong lực lượng Đoàn viên Thanh niên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau vào thời điểm ấy.

Với khát khao được đóng góp sức mình vào sự phát triển Văn hóa Doanh nghiệp của toàn Tổng công ty nói chung cũng như Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau nói riêng; được sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi từ Ban Lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đã tâm huyết hiện thực hóa ý tưởng của mình và phối hợp cùng nhạc sĩ: Sam Lee (Một người con của mảnh đất Cà Mau) để sáng tác nên ca khúc: “KHÁT VỌNG PV POWER”. Một tác phẩm thể hiện đầy đủ những nét văn hóa tốt đẹp của con người và doanh nghiệp PV POWER.

Và để làm nên một tác phẩm gần gũi, dễ nhớ và đặc trưng về Văn hóa PV POWER như vậy là cả một quá trình làm việc tâm huyết, hăng say và đầy trách nhiệm của Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau: từ việc lên ý tưởng, truyền tải thông điệp, nội dung trong cuốn sổ tay Văn hóa Doanh nghiệp của Tổng công ty tới Nhạc sĩ; phối hợp trau chuốt lời bài hát, làm nhạc, đi thu âm và sử dụng tư liệu hình ảnh có sẵn của PV POWER để làm Clip về ca khúc mới của Tổng công ty. Bài hát được ghi âm và thực hiện trong Phòng thu bởi những giọng ca của Đội văn nghệ Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.

Ca từ bài hát thể hiện khát vọng, niềm tự hào và những nét đẹp văn hóa PV Power trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp: đoàn kết, yêu thương, luôn đồng lòng phấn đấu,không quản ngại khó khăn, vượt qua thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc thực hiện sứ mệnh, tầm nhìn: sinh năng lượng, dưỡng tương lai. Lời ca đầy khí thế, nhiệt huyết xen lẫn niềm tự hàogóp phần cổ vũ tinh thần lao động hăng say trên các nhà máy, công trường góp phần hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty cũng như lan tỏa các giá trị cốt lõi trong Văn hóa PV Power ra Tập đoàn và các đơn vị bạn.

Chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023 với bao nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ PV POWER với chủ đề “Tuổi trẻ Điện lực Dầu khí lao động - sáng tạo - hiệu quả - lan tỏa Văn hóa PV Power” vàchào mừng Đại hội Công đoàn Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau chính thức ra mắt và giới thiệu đến tất cả CBNLĐ, các bạn Đoàn viên Thanh niên trong toàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam ca khúc: KHÁT VỌNG PV POWER. Đây là một món quà rất ý nghĩa xin gửi đến tất cả mọi người và mong rằng những nét đẹp văn hóa của PV POWER sẽ luôn phát triển bền vững, giàu sức lan tỏa khiến cho mỗi chúng ta, những người lao động trong PV POWER luôn tự hào như lời kết bài hát: “Tự hào PV POWER - Sinh năng lượng, dưỡng tương lai”.

Nhạc và lời: Sam Lee

Phối hợp thực hiện: Đoàn Thanh niên PV Power Cà Mau

[PetroTimesMedia] Cần sớm có giải pháp để khơi thông nguồn lực đầu tư cho các Tập đoàn, Tổng công ty vốn Nhà nước[PetroTimesMedia] Cần sớm có giải pháp để khơi thông nguồn lực đầu tư cho các Tập đoàn, Tổng công ty vốn Nhà nước
[PetroTimesMedia] Việt Nam tham gia cuộc đua cung cấp năng lượng tái tạo cho Singapore[PetroTimesMedia] Việt Nam tham gia cuộc đua cung cấp năng lượng tái tạo cho Singapore
[PetroTimesMedia] Luật Dầu khí sửa đổi sẽ tạo điều kiện để ngành dầu khí phát triển ổn định, bền vững[PetroTimesMedia] Luật Dầu khí sửa đổi sẽ tạo điều kiện để ngành dầu khí phát triển ổn định, bền vững