PETROVIETNAM OIL DMCC mạo danh là công ty con của PVOIL

12:32 | 25/04/2020

6,056 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/4/2020, Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) phát hiện thông tin trên các website: https://pvoildmcc.com/, https://allafrica.com/stories/202001140754.html, theo đó, Công ty có tên là PETROVIETNAM OIL DMCC, trụ sở tại Dubai-UAE đã tự nhận là công ty con của PVOIL và sử dụng nhãn hiệu “PVOIL” đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp văn bằng bảo hộ cho PVOIL.    
petrovietnam oil dmcc mao danh la cong ty con cua pvoilSự chuyển mình của cửa hàng xăng dầu Hải Lăng – PVOIL Thừa Thiên Huế
petrovietnam oil dmcc mao danh la cong ty con cua pvoilPVOIL khai trương 2 cửa hàng xăng dầu mới
petrovietnam oil dmcc mao danh la cong ty con cua pvoilPVOIL cảnh báo bị Công ty PVOIL INTERNATIONAL xâm phạm sở hữu trí tuệ

Đối với vấn đề trên, lãnh đạo PVOIL khẳng định, PVOIL không có bất kỳ công ty con nào tại UAE. Việc Công ty có tên là PETROVIETNAM OIL DMCC giả mạo là công ty con của PVOIL cũng như sử dụng nhãn hiệu “PVOIL” khi chưa được PVOIL cho phép là trái với quy định pháp luật Việt Nam.

petrovietnam oil dmcc mao danh la cong ty con cua pvoil
Một cửa hàng xăng dầu của PVOIL (ảnh minh họa)

Hành vi giả mạo là công ty con của PVOIL và sử dụng trái phép nhãn hiệu “PVOIL” của Công ty có tên là PETROVIETNAM OIL DMCC có thể khiến các đối tác, khách hàng tin tưởng rằng công ty này là công ty con của PVOIL, từ đó dẫn đến sự nhầm lẫn khi lựa chọn hợp tác hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của PVOIL.

Để bảo vệ quyền lợi của các đối tác và khách hàng, PVOIL đã thực hiện các biện pháp phù hợp và cần thiết để yêu cầu Công ty có tên là PETROVIETNAM OIL DMCC chấm dứt ngay lập tức hành vi mạo danh và sử dụng trái phép nhãn hiệu “PVOIL” đã được bảo hộ.

P.V