Phát huy vai trò thanh niên trong vận hành công trình khí

16:31 | 30/10/2015

672 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Diễn đàn “Vai trò của thanh niên trong công tác vận hành và bảo dưỡng sữa chữa (BDSC) các công trình khí” tại Cà Mau.

Tham gia diễn đàn có ông Nguyễn Công Luận, Bí thư Đoàn Thanh niên PV GAS; ông Trần Nhật Huy, Giám đốc Công ty Khí Cà Mau cùng hơn 90 đoàn viên thanh niên ưu tú từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS.

phat huy vai tro thanh nien trong van hanh cong trinh khi

Đoàn viên thanh niên trao đổi tại diễn đàn

Tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên đã được nghe và thảo luận 4 tham luận gồm: Các khó khăn trong công tác tiếp nhận Nhà máy xử lý khí (GPP) Cà Mau; Công tác an toàn trong vận hành GPP - Các sự cố gặp phải và xử lý sự cố; Công tác an toàn trong BDSC GPP, kiểm soát tiến độ BDSC; Chương trình quản lý tính toàn vẹn đường ống (PIMS).

Những tham luận trên đã giúp các đoàn viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong vận hành, BDSC các công trình khí hiện hữu cũng như có sự chuẩn bị tốt cho việc tiếp nhận các dự án sắp đưa vào vận hành trong thời gian tới như Nhà máy GPP Cà Mau.

Trong khuôn khổ của diễn đàn, Đoàn Thanh niên PV GAS đã tổ chức các hoạt động teambuilding để giao lưu, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các cơ sở đoàn trực thuộc.

Nguyễn Đình Toàn

DMCA.com Protection Status