Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà Tết tại Hà Nam

15:09 | 27/01/2014

992 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/1, tham gia chuyến công tác của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và chúc tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã trao nhiều phần quà cho người nghèo trong tỉnh.

Dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (phải), đồng chí Vũ Thị Tố Nga, Trưởng ban Thương mại PVN trao quà cho đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Nam

Phát biểu tại lễ trao quà, Phó Chủ tịch nước biểu dương những kết quả tỉnh Hà Nam đã đạt được trong năm 2013. Năm qua, kinh tế Hà Nam đạt tốc độ tăng trưởng 11%; số hộ nghèo tiếp tục giảm.

Phó Chủ tịch nước đề nghị lãnh đạo Tỉnh dành sự quan tâm hỗ trợ đồng bào nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa nhân dịp Tết đến xuân về.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước đã trao 700 suất quà của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (100 triệu đồng) và Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí - PVEP (100 triệu đồng) cho gia đình chính sách, người có công và thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Chân Lý, Hợp Lý, Đạo Lý (huyện Lý Nhân); xã Đồn Xá (huyện Lục Bình); Thanh Nghị (huyện Thanh Liêm); Trịnh Xá, Đình Xá (thành phố Phủ Lý).

Đồng chí Vũ Thị Tố Nga, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thương mại Thị trường Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia tặng quà cùng Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Đây là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của người lao động Dầu khí, mang cái tết ấm áp đến với người nghèo.

Trịnh Dũng

DMCA.com Protection Status