Phó Tổng giám đốc PVEP nhận giải thưởng Sao đỏ năm 2011

14:02 | 29/12/2011

1,446 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Bà Vũ Thị Ngọc Lan, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã vinh dự là gương mặt nữ duy nhất trong 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Sao đỏ năm nay.

Bà Vũ Thị Ngọc Lan - Phó TGĐ PVEP là gương mặt nữ duy nhất nhận giải thưởng Sao đỏ năm 2011

Giải thưởng Sao Đỏ là giải thưởng thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam dành cho những doanh nhân thành đạt và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất trong năm. Năm 2011, Giải thưởng Sao Đỏ được triển khai rộng khắp tại các tỉnh, thành phố với hàng trăm hồ sơ đề cử tham gia giải thưởng. 10 gương doanh nhân trẻ tiêu biểu được nhận giải thưởng Sao đỏ năm nay đều là lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn, có uy tín trong và ngoài nước.

Sinh năm 1973, mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng bà Vũ Thị Ngọc Lan đã có hơn 15 năm công tác và cống hiến trong ngành Dầu khí, đảm nhiệm công tác quản lý tại nhiều vị trí khác nhau và được đánh giá là chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Ở cương vị là Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính PVEP, Bà Vũ Thị Ngọc Lan luôn chủ động đưa ra các giải pháp tài chính hợp lý để mở rộng các hoạt động đầu tư của PVEP, đặc biệt là trong công tác tài chính, thu xếp vốn cho các dự án dầu khí trong và ngoài nước. Tính riêng năm 2011, PVEP đã chủ động thu xếp được các khoản vốn vay với tổng trị giá là 570 triệu USD, góp phần đảm bảo cho hoạt động tìm kiếm thăm dò trong giai đoạn 2011-2015 và giảm gánh nặng vốn cho Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Với những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo và CBCNV Tổng Công ty, năm 2011, PVEP tiếp tục khẳng định vị thế đầu tầu của mình trong ngành Dầu khí với sản lượng khai thác năm 2011 đạt 16,18 triệu tấn quy dầu, tổng doanh thu ước tính là 50.767 tỷ VND, nộp ngân sách Nhà nước ước tính là 17.524 tỷ VND, lợi nhuận sau thuế ước đạt 13.621 tỷ VND, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc dân.

V.D

DMCA.com Protection Status