Phó Tổng thống Myanmar đến thăm PV Gas

11:03 | 24/03/2013

514 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Sáng 23/3, Đoàn đại biểu cấp cao Myanmar do Phó Tổng thống Nyan Tun dẫn đầu đã đến thăm một số công trình tại Khu đô thị mới phía Nam Sài Gòn, trong đó có đến thăm trụ sở của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas).

Đón tiếp đoàn, ông Trần Hưng Hiển - Phó Tổng giám đốc PV Gas đã chào mừng chuyến thăm của ngài Phó Tổng thống cùng đoàn đại biểu cấp cao Myanmar, thể hiện mong muốn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác của Myanmar - một quốc gia có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp Dầu khí, với tinh thần trân trọng, đoàn kết anh em của các nước trong khu vực ASEAN; chúc ngài Phó Tổng thống và các quan khách một chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam thành công tốt đẹp.

Để kỷ niệm chuyến đến thăm này của ngài Phó Tổng thống và đoàn đại biểu cấp cao Myanmar, Phó Tổng giám đốc PV Gas Trần Hưng Hiển đã trao tặng ngài Phó Tổng thống bức tranh thêu truyền thống của Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc PV Gas Trần Hưng Hiển (phải) tặng Phó Tổng thống Myanmar Nyan Tun (trái) bức tranh thêu để kỷ niệm chuyến thăm PV Gas

Được biết, trong các ngày từ 20 đến 24/3/2013, theo lời mời của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, ngài Nyan Tun, Phó Tổng thống nước Cộng hòa Liên bang Myanmar đã có chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên trên cương vị Phó Tổng thống.

PV Gas là một trong những Tổng công ty chủ lực trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, doanh nghiệp duy nhất được Chính phủ giao trách nhiệm xây dựng và phát triển nền công nghiệp Khí Việt Nam.

PV

DMCA.com Protection Status