PSA - Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016

16:38 | 24/04/2017

1,003 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/4, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tài sản Dầu khí (PSA) - đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016" từ Bộ Công Thương.

Giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016" được khởi động từ tháng 10/2016. Sau 4 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được hơn 400 đề cử từ hơn 30 UBND, Sở Công Thương các địa phương, hiệp hội ngành hàng, ngành nghề và doanh nghiệp tự ứng cử. Qua công tác sơ loại, thẩm định thực tế, Ban tổ chức đã chọn lựa được các hồ sơ doanh nghiệp và doanh nhân hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra, trình Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức thông qua.

Kết quả, đã có 10 giải thưởng “Doanh nhân thương mại dịch vụ xuất sắc”; 10 giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc” và 83 giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” được trao tặng.

psa doanh nghiep thuong mai dich vu tieu bieu 2016
Ông Nguyễn Phúc Hậu - đại diện PSA nhận giải "Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016"

Với 10 năm kinh nghiệm trong công tác cung cấp dịch vụ quản lý vận hành các tòa nhà cao tầng và công trình bất động sản, hiện nay, PSA là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với uy tín cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong và ngoài nước. Dịch vụ do PSA cung cấp giúp chủ đầu tư bảo toàn giá trị tài sản, nâng cao giá trị sử dụng của tài sản, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, tạo môi trường sống và làm việc an toàn, thân thiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tháng 11/2016 vừa qua, PSA đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Bộ Công Thương vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Cùng với Giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016” vừa được trao tặng, một lần nữa PSA lại tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín kinh doanh của mình.

Đến năm 2025, PSA hướng đến trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản có uy tín hàng đầu Việt Nam và bắt đầu có thị phần tại thị trường Đông Nam Á. PSA cam kết luôn mang đến cho mọi khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, an toàn, tiện lợi với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ do các khách hàng đặt ra, đồng thời luôn luôn đổi mới, mở rộng, phát triển, không ngừng sáng tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh. Với phương châm “Tận tay - Tận tâm và Phát triển bền vững”, PSA cam kết hoàn thành mọi sứ mệnh đối với khách hàng, sản phẩm dịch vụ, người lao động và cộng đồng.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status