PSI - doanh nghiệp tiên phong hội nhập kinh tế quốc tế

11:01 | 19/03/2016

1,062 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 18/3/2016, tại Hà Nội, Viện nghiên cứu các Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tổ chức chương trình giao lưu Dấu ấn Doanh nghiệp – Thương hiệu tiêu biểu – Doanh nhân cống hiến 2015. Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) được vinh danh Thương hiệu tiên phong hội nhập kinh tế Quốc tế.

PSI, doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một trong những công ty chứng khoán tiêu biểu tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, bên cạnh việc phát huy thế mạnh đại diện cho nhiều mã chứng khoán dầu khí, PSI đã không ngừng tìm kiếm và đẩy mạnh việc kết nối, hợp tác quốc tế. Chính vì vậy, PSI đã trở thành cầu nối tin cậy giữa các nhà đầu tư nước ngoài với các doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của công ty trên thị trường chứng khoán trong và ngoài nước.

psi doanh nghiep tien phong hoi nhap kinh te quoc te
Bà Hoàng Hải Anh – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc PSI lên nhận kỷ niệm chương.

Từ tháng 4/2011, sau khi SMBC Nikko – Công ty chứng khoán hàng đầu Nhật Bản, tổ chức tài chính uy tín thế giới trở thành đối tác chiến lược của PSI, công ty đã tiếp tục thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với nhiều ngân hàng đầu tư lớn trong khu vực và trên thế giới như Citibank, ANZ Group Limites, Standard Chartered Bank, BNP…. Từ đó, dịch vụ của PSI đã có bước tiến mới với rất nhiều sản phẩm phong phú đa dạng, từ môi giới đến tư vấn M&A, chiến lược, tư vấn tái cơ cấu…

Gần đây nhất, PSI đã trực tiếp thay mặt Hiệp hội kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) làm việc cùng Hiệp hội Đầu tư tài chính KOFIA mời được 22 CEO (Giám đốc điều hành, Tổng giám đốc) của các Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu Hàn Quốc sang làm việc tại Việt Nam trong 4 ngày.

psi doanh nghiep tien phong hoi nhap kinh te quoc te
PSI là thương hiệu tiên phong hội nhập kinh tế quốc tế.

Chương trình Dấu ấn Doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu 2015 do Viện nghiên cứu các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức

Với những nỗ lực của mình, PSI đã gặt hái được nhiều thành công và được thị trường công nhận qua những thương vụ và giải thưởng tiêu biểu như thực hiện thành công dự án tư vấn IPO gắn liền niêm yết cho DCM (Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau). Đây là mô hình lần đầu tiên được áp dụng tại thị trường Việt Nam; Giải thưởng Công ty có thương vụ phát hành riêng lẻ tiêu biểu 2011; Giải thường Công ty Tư vấn M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2013; Top 5 công ty chứng khoán tiêu biểu trong nghiệp vụ Tư vấn niêm yết và đấu giá năm 2015.

Việc vinh danh tại chương trình Dấu ấn Doanh nghiệp – Thương hiệu tiêu biểu 2015 là sự ghi nhận những nỗ lực và phương hướng phát triển đúng đắn đối với toàn thể cán bộ nhân viên và Ban lãnh đạo PSI. Đây là những dấu hiệu đáng mừng tạo động lực thúc đẩy công ty PSI tiếp tục phát huy khả năng của mình, hoàn thành những kế hoạch và mục tiêu tạo nguồn tài chính đầu tư quan trọng trong thời điểm ngành dầu khí đang gặp rất nhiều khó khăn.

PSI đang trên lộ trình phấn đấu trở thành một trong những công ty chứng khoán uy tín hàng đầu, là đối tác tốt nhất của các Nhà đầu tư quốc tế và là nhịp cầu kết nối các cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Bùi Công

DMCA.com Protection Status