PTSC Marine tổ chức Hội nghị người lao động 2013

17:17 | 08/12/2012

1,052 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 7/12, Công ty Tàu Dịch Vụ Dầu khí (PTSC Marine) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2013 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Thái Quốc Hiệp – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ Thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Tổng giám đốc PTSC; đồng chí Đỗ Quốc Hoan – Giám đốc công ty PTSC Marine cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Tổng công ty PTSC và PTSC Marine...

Chủ tịch HĐQT PTSC Thái Quốc Hiệp tặng hoa và bằng khen cho các tổ chức, cá nhân lao động xuất sắc

Hội nghị bắt đầu với bài báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 của giám đốc PTSC Marine Đỗ Quốc Hoan. Trong đó, các chỉ tiêu kinh tế so với cùng kỳ năm ngoái tăng đáng kể. Đặc biệt, dịch vụ cung cấp lao động chiếm tỉ lệ trên 314% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong năm 2013, Giám đốc PTSC Marine Đỗ Quốc Hoan đặt ra chỉ tiêu chính với tổng doanh thu 4.245 tỉ đồng; lợi nhuận đạt 198 tỉ đồng và không có các vụ tai nạn lao động, sự cố về ô nhiễm, cháy nổ.

Hội nghị cũng thông qua báo cáo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện chế độ chính sách cho người lao động và tổng kết phong trào thi đua năm 2012; đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2013. Cụ thể, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; 20 năm thành lập Tổng công ty PTSC và PTSC Marine.

Bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh thuộc diện Tổng công ty quản lý

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC đã có những chia sẻ chân tình của một người dày dạn kinh nghiệm trên những con tàu của PTSC Marine và yêu cầu: “Tôi mong muốn các cán bộ, thuyền viên trẻ tiếp tục phấn đấu nỗ lực, sẽ là những người lãnh đạo PTSC sau này; những thành tựu của các đồng chí là đóng góp cho sự thành công của Tổng công ty PTSC”.

Trong dịp này, đoàn chủ tịch PTSC Marine tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh cán bộ của Công ty thuộc diện Tổng công ty quản lý dựa trên các tiêu chí mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ; phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; khả năng quy tụ quần chúng; kiến nghị về chiều hướng và khả năng phát triển. Qua đó, các đồng chí sẽ nhìn nhận khuyết điểm và hạn chế để hoàn thiện mình trong công tác quản lý; phát huy ưu điểm để cùng chung tay xây dựng một PTSC hùng mạnh.

Đến thời điểm hiện tại, PTSC Marine đang gặp rất nhiều thuận lợi nhưng vị Chủ tịch HĐQT PTSC khẳng định: “Khi thuận lợi nhất là rủi ro lớn nhất; lúc thời tiết tối nhất là trời sắp sáng, lúc trời sáng nhất là sắp tối. Đội tàu ngày càng lớn tuổi, như con người thôi cũng có rủi ro nếu không tập trung thì sẽ có những hậu quả rất nghiêm trọng xảy ra. Các đồng chí hết sức quan tâm về đội tàu, tất cả về mặt nhân sự, trang thiết bị nếu cần bổ sung thì bổ sung ngay. Tôi hy vọng các đồng chí sẽ nhìn nhận đúng lúc những lỗi nhỏ nhặt nhất để chúng ta kịp thời chỉnh sửa đồng bộ cả về các thiết bị, chương trình quản lý...”

Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Đỗ Quốc Hoan – Giám đốc PTSC Marine tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty PTSC và hứa sẽ luôn nhìn nhận bản thân để làm tốt hơn những việc đang làm và sữa chữa những khuyết điểm gặp phải.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status