PTSC Marine và PPS tài trợ học bổng cho sinh viên

15:36 | 02/07/2013

509 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) và Công ty Dịch vụ khai thác Dầu khí (PPS) đã tài trợ 134 suất học bổng cho trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM.

Theo đó, ngày 26/6, các suất học bổng đã được trao cho các cán bộ, giảng viên trẻ đang tham gia các chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ của nhà trường, các nghiên cứu sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học, đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic cơ học, toán học, tin học toàn quốc cũng như các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và sinh viên nghèo vượt khó.

Các sinh viên được nhận học bổng

Toàn bộ các suất học bổng trên trị giá 400 triệu đồng do PTSC Marine và PPS (đơn vị trực thuộc Tổng công ty PTSC) tài trợ. Đây thực sự là nguồn động viên lớn đối với cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

Trong quá trình hoạt động, PTSC và PPS luôn trú trọng công tác an sinh xã hội, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, trong đó đặc biệt chú trọng đến các chương trình khuyến học, góp phần vào công tác đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.

Trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải là một trường đa ngành thuộc lĩnh vực giao thông vận tải lớn nhất phía Nam Việt Nam; đào tạo nhân lực cho các ngành: hàng hải, đường bộ, đường sông, đường sắt và hàng không dân dụng. Nhiều sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp đã được nhận vào công tác trên các tàu thuộc đội tàu PTSC do PTSC Marine trực tiếp quản lý và khai thác.

Trần Choan

DMCA.com Protection Status