PTSC tài trợ xây trường mầm non tại Thanh Hoá

08:36 | 13/06/2013

392 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9-6, Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Trường mầm non xã Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa do PTSC tài trợ xây dựng.

Chủ tịch HĐQT PTSC Thái Quốc Hiệp và Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Văn Dân (phải) bàn giao công trình Trường mầm non xã Nghi Sơn cho tỉnh Thanh Hóa

Công trình Trường mầm non xã Nghi Sơn được xây dựng với diện tích hơn 600m2, gồm 2 tầng và 6 phòng học với tổng giá trị đầu tư hơn 2,6 tỷ đồng. Ngoài ra, công đoàn và các đơn vị thành viên của PTSC còn tặng cho trường nhiều trang thiết bị thiết yếu phục vụ công tác giảng dạy và học tập và nhiều vật dụng trong sinh hoạt hằng ngày tại trường như: Tivi, tủ lạnh, quạt máy…

Lãnh đạo địa phương và bà con xã Nghi Sơn đã vui mừng, phấn khởi đón nhận công trình này và cho biết công trình sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, đặc biệt là công tác nuôi dưỡng, giáo dục các thế hệ tương lai.

Cùng ngày, Tổng Công ty PTSC cũng đã làm lễ khởi công xây dựng công trình Trạm y tế xã Xuân Phong, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Công trình có tổng mức đầu tư khoảng 2,5 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: phòng khám, phòng điều trị và các công trình phụ trên tổng diện tích xây dựng khoảng 3.198 m2 . Dự kiến, công trình sẽ được thi công và hoàn thành trong 4 tháng.

Được biết, trong năm 2012 vừa qua và 6 tháng đầu năm 2013, PTSC đã luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương tại tỉnh Thanh Hóa thực hiện nhiều công trình an sinh xã hội tại đây, với tổng giá trị hơn 13 tỉ đồng.

P.V

DMCA.com Protection Status