PTSC và PV Gas tham gia Triển lãm Gasex 2012 tại Indonesia

09:02 | 11/10/2012

618 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng 9/10, Hội nghị - Triển lãm công nghiệp Khí Quốc tế Gasex 2012 đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Bali, Indonesia. Đây là Hội nghị - Triển lãm về ngành công nghiệp khí khu vực Tây Thái Bình Dương, được tổ chức thường kỳ 2 năm/lần. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 9-11/10/2012.

Với mục đích của diễn đàn là tạo cơ hội cho các đơn vị trong ngành dầu khí quảng bá hoạt động và tìm kiếm cơ hội hợp tác tại khu vực Tây Thái Bình Dương – cũng là một trong những khu vực được Tập đoàn dầu khí Việt Nam quan tâm mở rộng hợp tác. 

Gian hàng triển lãm của PTSC tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Bali.

Bên cạnh các hội nghị, hội thảo liên quan đến nghành công nghiệp dầu khí, đặc biệt là diễn đàn trao đổi thông tin liên quan đến việc thăm dò, khai thác, vận chuyển, chế biến và kinh doanh khí, trong khuôn khổ Gasex là Triển lãm lớn trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ trong ngành. Tại đây tập hợp nhiều gian hàng lớn của các công ty dầu khí đa quốc gia, các Tập đoàn dầu khí từ các quốc gia thành viên hiệp hội, các đối tác triển lãm như Pertamina, BPMigas, Petronas, PTT, Brunei, Chevron, BP, Schlumberger, Petrovietnam, ConocoPhilips...

Gian hàng triển lãm của PV Gas.

Với mục tiêu quảng bá thương hiệu, giới thiệu các hoạt động sản xuất kinh doanh, các dịch vụ của PTSC với các đối tác để phát triển dịch vụ ra nước ngoài, đặc biệt là với các đối tác thành viên của Hiệp hội, được sự cho phép của Tập đoàn, cùng với gian hàng của Petrovietnam do Tổng Công ty Khí làm đầu mối tổ chức, PTSC tham dự Triển lãm với gian hàng riêng rộng 18m2  trưng bày các sản phẩm dịch vụ. Gian hàng của PTSC và gian hàng PV Gas đã thu hút sự quan tâm của các đối tác triển lãm và khách mời khi là 2 đại diện của Việt Nam mang thương hiệu Petrovietnam tới đây.

Đây là một trong những cơ hội giới thiệu PTSC, PV Gas với thị trường dầu khí quốc tế, tạo cơ hội tiếp xúc và hợp tác, góp phần quảng bá dịch vụ và nâng cao hơn nữa hình ảnh của PTSC, PV Gas nói riêng, và của ngành dầu khí Việt Nam nói chung.

P.V

DMCA.com Protection Status