PV Engineering tổ chức đại hội cổ đông 2014

21:37 | 25/04/2014

654 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 25/4, tại TP HCM, Tổng công ty Tư vấn và Thiết kế Dầu khí (PVE) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2014.

Tham dự đại hội, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn. Về phía cổ đông chiến lược Technip có ông Fong Nyuk Loon, Phó tổng giám đốc điều hành của Technip Malaixia. Về phía lãnh đạo PV Engineering có ông Lê Hữu Bốn, Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Văn Thanh, Tổng giám đốc cùng các thành viên trong HĐQT, Ban tổng giám đốc.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Thành viên HĐTV Tập đoàn phát biểu tại đại hội cổ đông 2014 của PV Engineering

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 (với tổng doanh thu đạt 561,33 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 20,59 tỷ đồng) và kế hoạch SXKD năm 2014; báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2013 và phương hướng năm 2014; báo cáo tài chính tóm tắt (đã được kiểm toán); báo cáo phương án phân phối lợi nhuận, chi trả cổ tức năm 2013; báo cáo hoạt động của Ban kiểm soát năm 2013 và phương hướng 2014; thông qua các nội dung tại “Thỏa thuận khung” giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PV Engineering; thông qua việc biểu quyết ông Fong Nyuk Loon - Phó tổng giám đốc điều hành của Technip Malaixia là Ủy viên HĐQT PV Engineering thay thế ông Ly Tai Fong…

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Báo cáo trước đại hội cổ đông, Chủ tịch HĐQT PV Engineering Lê Hữu Bốn cho rằng năm 2013 vừa qua tiếp tục là năm bản lề để PV Engineering thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh 5 năm giai đoạn 2010 – 2015. Với quan điểm phát triển PV Engineering là “Trí tuệ - Chuyên nghiệp – Hiệu quả” và các mục tiêu kế hoạch đề ra, HĐQT đã tập trung chỉ đạo toàn thể Tổng công ty phát huy tổng thể các thế mạnh hiện có của PV Engineering để nỗ lực phấn đấu thực hiện cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của năm 2013, tiếp tục khẳng định vị thế của PV Engineering là đơn vị tư vấn thiết kế chuyên ngành Dầu khí hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng giám đốc PV Engineering Đỗ Văn Thanh nói về kế hoạch SXKD của PV Engineering trong năm 2014

Nói với các cổ đông về nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh trọng tâm trong năm 2014, Tổng giám đốc PV Engineering Đỗ Văn Thanh cho biết Tổng công ty sẽ tập trung các nguồn lực thực hiện các dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả để đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, sẽ đẩy mạnh phát triển lĩnh vực quản lý dự án, nghiên cứu và phát triển thêm dịch vụ mới cung cấp cho các đơn vị trong ngành Dầu khí để tăng nguồn thu. Ngoài ra, bên cạnh việc đấu thầu các dự án trong ngành Dầu khí có hiệu quả, PV Engineering sẽ đẩy mạnh tìm kiếm các dự án ngoài ngành để đảm bảo đủ nguồn công việc năm 2014. Hơn thế nữa, PV Engineering sẽ xây dựng chiến lược phát triển đến năm 20125, định hướng đến năm 2035, đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp…

Toàn cảnh đại hội cổ đông của PV Engineering

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Thành viên HĐTV Tập đoàn đánh giá kết quả SXKD của PV Engineering trong thời gian qua là sự nỗ lực đáng khích lệ trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế. Đồng chí đã thống nhất các giải pháp đề ra trong kế hoạch SXKD năm 2014 của PV Engineering và mong rằng Tổng công ty cần cố gắng phát huy nhiều hơn nữa.

Các cổ đông bỏ phiếu thông qua các nội dung quan trọng

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm cũng lưu ý PV Engineering trong thời gian tới cần năng cao năng lực quản trị; nâng cao chất lượng tư vấn thiết kế với giá thành hợp lý, chất lượng và đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư; tiếp tục nâng cao công tác đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế từ các dự án dầu khí từ trên bờ (onshore) tới ngoài biển (offshore), từ khảo sát cho đến quản lý dự án; tăng cường tìm kiếm nguồn công việc trong và ngoài ngành Dầu khí; nâng cao trình độ khoa học công nghệ…Đồng chí cũng khẳng định Tập đoàn luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi tốt nhất để PV Engineeng hoàn thành kế hoạch SXKD đề ra trong năm 2014 cũng như có những bước phát triển vững chắc trong tương lai.

 

Thế Vinh

 

DMCA.com Protection Status