PV Gas sẽ tiếp tục tài trợ cho Đội bóng chuyền nam Dầu khí

09:23 | 17/05/2013

404 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) khẳng định sẽ tiếp tục là đơn vị quản lý và tài trợ cho Đội bóng chuyền nam Dầu khí sau khi giải thể Công ty Cổ phần Thể thao Văn hóa Dầu khí (PSCC).

Việc PSCC (đơn vị thành viên của PV Gas) được giao trách nhiệm trực tiếp quản lý Đội bóng chuyền nam Dầu khí giải thể, đã làm xuất hiện không ít những lo ngại về tương lai của đội bóng này, thậm chí còn có những nhận định gây chấn động tinh thần của toàn đội bóng.

Trước tình trạng này, PV Gas đã có những động viên kịp thời đến tập thể Ban huấn luyện và vận động viên (VĐV) của đội bóng, khẳng định việc tiếp tục đảm bảo quyền lợi và chế độ chính sách cho các VĐV theo đúng quy định của pháp luật.

Sau các thủ tục về nguyên tắc khi công ty PSCC giải thể, hiện nay, Đội bóng chuyền nam Dầu khí vẫn duy trì hoạt động và chương trình luyện tập bình thường, hứa hẹn cho các giải đấu nửa cuối năm 2013 nhiều thử thách và hào hứng, mà trước hết là các giải: Cup Đạm Phú Mỹ vào tháng 8 và vòng 2 Giải vô địch Quốc gia.

PV Gas khẳng định sẽ tiếp tục tài trợ cho Đội bóng chuyền nam Dầu khí

Việc tiếp tục tài trợ cho Đội bóng chuyền nam Dầu khí cũng là một phần trong rất nhiều chương trình hỗ trợ, tài trợ của PV Gas đối với các hoạt động thể dục thể thao, góp phần nâng cao chất lượng cho thể thao nước nhà, đồng thời quảng bá thương hiệu của ngành Dầu khí.

Đội bóng chuyền nam Dầu khí là một trong những đội tuyển mạnh của bóng chuyền Việt Nam, từng thể hiện tinh thần và sức trẻ của ngành Dầu khí trên các đấu trường trong nước, đóng góp nhiều VĐV cho đội tuyển bóng chuyền Quốc gia tham gia các giải bóng chuyền trong khu vực.

Câu lạc bộ (CLB) bóng chuyền Dầu khí Việt Nam được thành lập vào năm 2008, do PV Gas trực tiếp quản lý và tài trợ. CLB này được thành lập trên cơ sở đội bóng chuyền nam của Tập đoàn, tuyển dụng các VĐV trẻ, tài năng, được đào tạo chuyên nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, đội được dẫn dắt bởi huấn luyện viên (HLV) Bùi Quang Ngọc và HLV Nguyễn Mạnh Hùng, cựu HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm, có tên tuổi trong làng thể thao nước nhà và khu vực. Trong đội còn có một số tên tuổi VĐV được khẳng định như: Lưu Đình Toàn, Lê Bình Giang, Trần Văn Giáp, Cao Xuân Thao...

Những năm qua, với việc tham gia đầy đủ và giữ vị trí khá cao ở Giải vô địch Quốc gia, Đội bóng chuyền nam Dầu khí đã đứng trong Top 6/12 đội mạnh nhất ở Giải vô địch Quốc gia bóng chuyền Việt Nam.

Thông qua việc tài trợ cho CLB, PV Gas luôn kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển thể thao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng và sự nghiệp xã hội hóa thể thao nói chung, tham gia phong trào toàn dân “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, vì sự tiến bộ xã hội.

P.V

DMCA.com Protection Status