PV GAS tham gia phong trào thể thao trước thềm Xuân 2019

00:00 | 26/02/2019

586 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe được phát động sâu rộng trong toàn PV GAS nhiều năm qua, các đơn vị của PV GAS đã có nhiều hoạt động thi đấu sôi nổi và đạt thành tích cao trước thềm Xuân mới 2019.  
pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019Lãnh đạo PV GAS thăm, chúc Tết các đơn vị thành viên
pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019PV GAS đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội dịp Tết Nguyên đán
pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019PV GAS tổ chức thành công Giải cầu lông mở rộng 2018

“KVT RUN 2019”

Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) vừa tổ chức thành công giải chạy bộ leo núi "KVT RUN 2019" nhằm tăng sự gắn kết, tạo bước khởi động cho Xuân mới bứt phá, hứa hẹn nhiều sự thay đổi tích cực của KVT.

pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019
Người lao động KVT hào hứng tham dự chương trình

Giải chạy bộ, leo núi được tổ chức với độ dài gần 3 km trên địa hình đường dốc núi kéo dài từ trụ sở PV GAS tại Vũng Tàu, số 101 Lê Lợi đến điểm dừng chân trạm Vi Ba – Núi Lớn (Vũng Tàu).

pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019
Trao huy chương kỷ niệm

Tham gia giải chạy bộ leo núi có hơn 150 CBCNV KVT. Thành thích thi đấu được tính theo 2 giới: Nữ (không phân biệt độ tuổi) và Nam được chia thành 3 độ tuổi: dưới 35, từ 35 – 45 và trên 45 tuổi. Đối với mỗi CBCNV khi tham gia giải chạy bộ đầu năm, việc hoàn thành chặng đường 3 km đường dốc núi là thành công trong việc vượt qua chính bản thân mình, thể hiện quá trình tham gia luyện tập thể thao vào thứ 7 hàng tuần mà KVT đã phát động và duy trì những năm qua.

pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019
Đông đảo người lao động tham gia giải chạy "KVT RUN 2019"

Tại mỗi độ tuổi, mỗi giới tính, Ban Tổ chức đã tìm ra được 5 "runner" có thành tích tốt nhất và trao huy chương kỷ niệm, quà tặng chúc mừng. Thành tích chung mà toàn cuộc thi giành được, đó là tạo ra phong trào thể thao vui tươi và hiệu quả, kêu gọi người lao động đề cao luyện tập, nâng cao sức khỏe để góp phần xây dựng tập thể KVT đoàn kết, phát triển không ngừng.

Đội tuyển bóng đá KCM vô địch Cup CIC Kiên Giang

Trong những ngày mà cả nước đang tất bật chuẩn bị Tết thì sức hấp dẫn của Cup CIC Kiên Giang lại làm lay động toàn thể các phủi thủ (loại hình bóng đá mini giành cho các đối tượng mở rộng). Không ít người trong giới chuyên nghiệp, có cả các cựu tuyển thủ quốc gia cùng hướng về Kiên Giang với giải “bóng đá phủi” hoành tráng bậc nhất miền sông nước: Giải bóng đá Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) mở rộng tranh cúp CIC Kiên Giang do CIC group và Công ty Phát triển cộng đồng Nam Anh tài trợ chính. Đây cũng là giải đấu chào Xuân Kỷ Hợi cũng như kết hợp khai trương cụm sân 7 Nam Anh tại Rạch Giá.

pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019
Đội tuyển bóng đá KCM vô địch Cup CIC Kiên Giang

Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của “làng phủi” miền Tây và có sự tham gia của rất nhiều tuyển thủ đang thi đấu chuyên nghiệp như Vua phủi- Capdervilar, Tuấn Vinh của Karaoke Ruby, nhiều cầu thủ khoác áo nhiều CLB: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Xổ số kiến thiết Cần Thơ, An Giang, Kienlongbank Kiên Giang,…

Ngoài những cái tên kể trên, đội bóng Công ty Khí Cà Mau (KCM) như thường lệ vẫn là cái tên khiến mọi đối thủ ái ngại. Sở hữu đội hình với những Tuấn Kiệt, Hiếu “Cà Mau”… tung hoành nhiều năm trên “sới phủi” vùng sông nước, họ được điểm mặt là “kẻ thách thức”.

Sau hơn 4 ngày thi đấu sôi nổi tại thành phố Kiên Giang, đội bóng KCM bằng sự bản lĩnh, khát khao chiến thắng, kinh nghiệm đã lần lượt vượt qua tất cả các đội bóng mạnh nhất của giải như Karaoki Ruby, CIC group,… và xuất sắc lên ngôi tại cúp Đồng bằng Sông Cửu Long mở rộng được mang tên “CIC Kiên Giang 2019”.

pv gas tham gia phong trao the thao truoc them xuan 2019
Đội bóng KCM xuất sắc giành các giải cá nhân

Đội bóng của KCM cũng xuất sắc giành hầu hết các danh hiệu cá nhân như: Hiếu Cà Mau với biệt danh “Vua phủi miền Tây” giành vua phá lưới với chiếc giày vàng, 09 bàn thắng và Hattrick trong trận chung kết; Găng tay vàng trao cho Khánh Bean của KCM khi anh thể hiện sự ổn định suốt từ đầu giải và Lâm Nghĩa Hiệp của KCM được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải cho sự cần cù, ổn định và khả năng kiến tạo.

Trong khuôn khổ giải đấu, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 15 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng đến tay 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

P.V

DMCA.com Protection Status