PV Gas tham gia tài trợ các chương trình an sinh xã hội

11:28 | 03/07/2013

370 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tiếp tục tài trợ các chương trình an sinh xã hội của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) – Nhà điều hành Hợp doanh Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã thay mặt các bên đối tác trong Hợp doanh (gồm PV Gas, TNK, Conoco Phillips) cam kết dành một phần kinh phí hoạt động năm 2013 để tài trợ nhiều dự án thiết thực, được triển khai trên địa bàn tỉnh.

Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình: thăm tặng quà, trao tặng thùng đựng rác bảo vệ môi trường, tham gia trang trí cho các trường học....

Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, NCSP hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết, có tổng trị giá 200 triệu đồng cho các hộ dân nghèo sinh sống dọc tuyến ống dẫn khí; dự kiến sẽ tổ chức bàn giao nhà trong tháng 10/2013. Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, NCSP trao tặng 100 suất học bổng NCSP trị giá 150 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh. Lễ trao học bổng sẽ diễn ra vào ngày 2/10/2013.

Trong tháng 6/2013 và thời gian tiếp theo, NCSP cũng phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh tổ chức các hoạt động mít tinh, trồng cây và trao thùng rác cho các trường học tại Châu Đức, Tân Thành, Long Điền và Bà Rịa; tổ chức tập huấn cho các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh về bảo vệ môi trường với mức hỗ trợ 50 triệu đồng.

Trong tháng 7/2013, thanh niên NCSP sẽ phối hợp với UBND huyện Long Điền và xã Phước Hưng tổ chức lao động công ích trước khi nghiệm thu công trình trường Tiểu học bán trú Phước Hưng 3 – công trình cũng do NCSP hỗ trợ xây dựng, sẽ khánh thành vào tháng 9/2013.

Từ tháng 6 đến tháng 9/2013, NCSP sẽ phối hợp tổ chức truyền thông về Luật An toàn Giao thông, trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo khối tiểu học thuộc địa bàn Tân Thành, Bà Rịa, Long Điền.

Hướng tới Tết cổ truyền 2014, NCSP dự kiến phối hợp với Sở Lao động - Thương binh – Xã hội tỉnh thăm tặng quà Tết cho bà con nghèo sinh sống trong 12 xã, thị trấn dọc theo tuyến ống dẫn khí thuộc địa bàn huyện Tân Thành, Long Điền và thành phố Bà Rịa; cho trẻ em khiếm thính thuộc trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh tại Bà Rịa, trường khiếm thị Hữu Nghị tại Tân Thành và một số khu dân cư nghèo trên địa bàn. Tổng trị giá các phần quà dự kiến là 100 triệu đồng.

Cùng đồng thời, Dự án phát triển bền vững giai đoạn 2013 – 2014 của NCSP tham gia hỗ trợ tỉnh BR-VT vẫn tiếp tục các chương trình thiết thực hướng về cộng đồng, được đông đảo nhân dân và chính quyền địa phương đồng lòng hưởng ứng.

Hồ Cầm

DMCA.com Protection Status