PV GAS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2015

17:52 | 17/04/2015

1,662 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 17/4, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015.

Đại hội có sự tham dự của 577 cổ đông, chiếm 97,58% tổng số cổ phiếu có quyền biểu quyết.

Các cổ đông đã thảo luận và thông qua: Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh, báo cáo tài chính đã được kiểm toán, phương án phân phối lợi nhuận năm 2014 và kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phân phối lợi nhuận năm 2015 của Tổng công ty; báo cáo hoạt động của HĐQT, Ban kiểm soát năm 2014, phương hướng hoạt động năm 2015; chấp thuận bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Hòa giữ chức Thành viên HĐQT PV GAS thay cho ông Vũ Đình Chiến nghỉ hưu theo quy định;…

Đoàn chủ toạ điều hành đại hội

Về hoạt động sản xuất, kinh doanh, năm 2014 PV GAS đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu được đại hội đồng cổ đông thông qua,
đặc biệt là năm có nhiều chỉ tiêu tăng vượt bậc, cao nhất kể từ khi thành lập. PV GAS được tạp chí Nikkei Assian Review bầu chọn vào danh sách 50 công ty giá trị nhất Đông Nam Á; lọt vào top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn; tiếp tục là đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cũng như trên sàn giao dịch chứng khoán về lợi nhuận; đóng góp đáng kể vào Ngân sách Quốc gia (top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam).

 Năm 2015, PV GAS phấn đấu đạt mục tiêu vận hành an toàn, hiệu quả các công trình khí hiện có, đảm bảo tiến độ các dự án đầu tư, cung cấp trên 9,5 tỷ m3 khí cho các hộ tiêu thụ, sản lượng LPG cung cấp chiếm 70% thị phần toàn quốc, tiếp tục là đơn vị chủ lực của PVN và đạt được kỳ vọng của cổ đông.

Ký kết Hợp đồng san lấp và xử lý nền Dự án Nhà máy xử lý khí Cà Mau

Tại đại hội, các cổ đông cũng đã chứng kiến Lễ ký kết Hợp đồng san lấp và xử lý nền Dự án Nhà máy Xử lý khí Cà Mau do PV GAS làm chủ đầu tư. Hợp đồng có tổng giá trị hơn 500 tỷ đồng, được ký kết giữa Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP - Ban Quản lý Dự án Nhà máy Xử lý khí Cà Mau (đại diện cho chủ đầu tư) và liên danh các nhà thầu: Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Công ty CP Đầu tư Pacific và Công ty CP Địa kỹ thuật Việt Nam.

Các cổ đông biểu quyết thông qua các nội dung được trình tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo, Thành viên HĐTV PVN Vũ Khánh Trường đã chúc mừng những kết quả đạt được của PV GAS trong năm 2014; tin tưởng lãnh đạo Tổng công ty sẽ dẫn dắt doanh nghiệp hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2015; khẳng định với vai trò là cổ đông lớn của PV GAS, PVN sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Tổng công ty.

Mai Phương (theo Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status