PV Gas với những Đêm hội Trăng rằm 2012

15:11 | 03/10/2012

847 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền 2012, các Công đoàn trực thuộc PV Gas đồng loạt tổ chức nhiều Đêm hội Trăng rằm cho con CBCNV của các đơn vị. Đây là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho hàng trăm em thiếu niên, nhi đồng, động viên tinh thần bước vào năm học mới 2012 – 2013, thể hiện mối quan tâm đến thế hệ trẻ của Tổng công ty.

Tại tòa nhà PV Gas Tower, vào tối 29/9/2012, Công đoàn Cơ quan Điều hành đã phối hợp với một số công ty trực thuộc tổ chức Đêm hội Trăng rằm với chương trình sôi động và phong phú.

Phát biểu khai mạc đêm hội, ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Điều hành đã chúc mừng các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu, chào mừng đông đảo các bậc phụ huynh và gần 100 cháu nhỏ đến tham dự Đêm hội, thể hiện mong muốn mang đến cho tất cả các em nhỏ một niềm vui đoàn kết, cùng các em đón một cái Tết Trung thu thật vui, thật ý nghĩa.

Tiết mục dễ thương trong "Đêm hội Trung thu" của PV Gas tại TP Vũng Tàu

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc như: chú hề tạo hình bong bóng biểu diễn cho khách xem & tặng bong bóng, các bé vui chơi trong nhà banh, cầu tuột, thú nhún.., gấu Pooh, Mickey vui chơi và chụp hình với các bé, chú hề tặng bông gòn nhiều màu phát tặng các bé, Chị Hằng vẻ mặt chụp hình lưu niệm với các bé, xem nghệ nhân nặn tò he thành nhiều hình thù vui nhộn…

Các khán giả còn được xem các tiết mục vui như: nhóm múa Mặt Trời Bé Con,  múa hiện đại, game show: ai dài hơi nhất (tặng bút đầu thú, kẹo), ảo thuật hấp dẫn, kỹ sảo đặc sắc, bất ngờ. Các bé và cha mẹ còn được tham gia Game party, được phát  lồng đèn và xem múa Lân, phá cỗ với Chị Hằng và Chú Cuội.

Tại trụ sở PV Gas Vũng Tàu 101, Lê Lợi, thành phố Vũng Tàu, các công ty trực thuộc PV Gas tại Vũng Tàu cũng đã phối hợp tổ chức Đêm hội ngay tại sân trụ sở, với nhiều chương trình Trung thu vui tươi. Các em nhỏ được tham gia nhiều trò chơi dân gian như: đi cầu treo, bịt mắt đập heo, nhảy sạp, nhảy bao bố, bắn bi, nhảy dây, bé làm Chị Hằng và Chú Cuội… Bên cạnh đó, Đêm hội còn có phần biểu diễn của nhóm Hoa Sen, ảo thuật, chương trình văn nghệ do các cháu của các đơn vị thực hiện gồm các thể loại: đơn ca, tốp ca, múa belly dance, đọc thơ, trình diễn thời trang giấy với chủ đề “Cùng bé chơi trăng”… Kết thúc là màn múa lân sôi động.

Công ty Khí Cà Mau với niềm vui Trung thu

Công đoàn Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ đã tổ chức thăm và tặng quà cho 45 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật tại các xã Phước An, Phước Khánh, Vĩnh Thanh thuộc địa bàn huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai, nơi có tuyến ống dẫn khí đi qua. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng cùng các hiện vật kẹo, bánh, sữa…

Tại Công ty Khí Cà Mau (KCM), Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã phối hợp đến thăm trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Cà Mau, thăm các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật, các cụ già neo đơn, tặng quà trị giá 11 triệu đồng (bao gồm các vật dụng cần thiết và thức ăn). Ngày 29/9/2012, Đêm hội đón Trung thu cho các con của CBCNV đã được tổ chức ấm áp và thân ái tại Khu nhà Công vụ Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

“Đêm hội Trăng rằm 2012" đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng đối với các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh.

Hồ Cầm

DMCA.com Protection Status