PV Power gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

07:00 | 09/03/2017

609 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), sáng ngày 8/3/2017 tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan và Ban vì sự Tiến bộ Phụ nữ Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Công Kỳ– Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí địa diện HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Đại diện Kiểm soát viên, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đồng chí lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng và đông đảo chị em phụ nữ là CBCNV cơ quan Tổng công ty.

pv power gap mat nhan ngay quoc te phu nu 83

Tại buổi gặp mặt, các chị em CBCNV cơ quan Tổng Công ty đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, qua đó càng thấy rõ, hiểu rõ hơn truyền thống hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng cũng như vai trò quan trọng của “một nửa thế giới” không chỉ trong lịch sử mà còn trong xã hội thời hiện đại.

pv power gap mat nhan ngay quoc te phu nu 83
Đồng chí Hồ Công Kỳ - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí Hồ Công Kỳ – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đã nhấn mạnh vai trò và những đóng góp không nhỏ của chị em CBCNV nữ PV Power đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của Tổng công ty.

Đồng chí cảm ơn những người phụ nữ PV Power trong năm qua đã cùng chia sẻ những khó khăn với Tổng Công ty, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định Tổng công ty luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với chị em phụ nữ trong việc sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đời sống ổn định để chị em có thể an tâm công tác cũng như hoàn thành nghĩa vụ của người giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc gia đình...

pv power gap mat nhan ngay quoc te phu nu 83
Đồng chí Hồ Công Kỳ - Chủ tịch HĐTV và đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Tổng Giám đốc tặng hoa cho đại diện Lãnh đạo nữ Tổng Công ty.
pv power gap mat nhan ngay quoc te phu nu 83
Đại diện Công đoàn Tổng Công ty tặng hoa chúc mừng 8/3
pv power gap mat nhan ngay quoc te phu nu 83
Đồng chí Hồ Công Kỳ - Chủ tịch HĐTV và đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Tổng Giám đốc tặng quà cho CBCNV cơ quan Tổng Công ty

P.V

DMCA.com Protection Status